Theo dõi trên

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo tại Tánh Linh

05/02/2021, 10:46

BTO- Nhằm tạo điều kiện để hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện đón tết cổ truyền thêm đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc, Công an huyện vừa phối hợp với xã Đồng Kho tặng 70 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo tại địa phương; Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã Đức Thuận, Đức Bình, Suối Kiết và thị trấn Lạc Tánh vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp thăm và tặng 700 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, bánh kẹo, đường, dầu ăn… cho người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi... với tổng giá trị các đợt trao quà gần 300 triệu đồng.

Ngoài ra, tại Trường tiểu học Lạc Tánh 1, nhóm thiện nguyện An Nhiên cũng tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học; tổ chức nấu ăn và trao 250 suất cơm, cháo cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh.

Hiện nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện đang tích cực kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc, quan tâm ủng hộ nhiều hơn nữa những phần quà tết dành cho người nghèo.

Kim Đào



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo tại Tánh Linh