Theo dõi trên

Nhiều hoạt động trong Ngày đoàn viên năm 2021

22/03/2021, 15:51

BTO- Ngày 21/3, đồng loạt các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức Ngày đoàn viên với nhiều hoạt động sôi động và ý nghĩa.

Huyện đoàn Bắc Bình tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy, múa  với chủ đề "Vũ điệu sắc màu"; “Hội trại Thanh niên năm 2021”của Thành đoàn Phan Thiết; các giải thi đấu bóng đá, cầu lông, bóng chuyền được diễn ra sôi nổi ở nhiều đơn vị như Huyện đoàn Tánh Linh, Đức Linh, Đoàn trường Cao đẳng Nghề; Thị đoàn La Gi tổ chức trò chơi Vòng quay may mắn thi tìm hiểu kiến thức về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể; kỹ năng công tác Đoàn - Hội, kỹ năng làm việc nhóm...

Bên cạnh các hoạt động phát triển kỹ năng cho đoàn viên thanh niên, nhiều đơn vị đã tổ chức kết nạp đoàn viên mới và sinh hoạt truyền thống, ôn lại lịch sử vẻ vang 90 năm xây dựng, trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên cách mạng Việt Nam tại các địa chỉ đỏ ở địa phương, đơn vị.

Với chuỗi các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, Ngày đoàn viên đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn tham gia, hưởng ứng. Đây là dịp để đoàn viên thanh niên được giao lưu, gặp gỡ và rèn luyện; qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà trong tham gia thực hiện các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.

                                                                                      
   
      Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng    sinh hoạt tập thể.
   
      Liên hoan các nhóm nhảy, múa huyện lần thứ I, năm 2021 do Huyện đoàn    Bắc Bình tổ chức.
   
      Giao lưu thể thao của Huyện đoàn Đức Linh và Tánh Linh.
   
      Hội trại Thanh niên năm 2021”của Thành đoàn Phan Thiết.
   
      Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quà.
   
      Lễ kết nạp Đoàn viên mới của xã đoàn Thắng Hải (Hàm Tân).

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động trong Ngày đoàn viên năm 2021