Theo dõi trên

Nhiều trụ đèn chiếu sáng hư hỏng cần sửa chữa

09/12/2021, 10:03 - Lượt đọc: 594

Năm 2020, xã Sông Lũy (Bắc Bình) đăng ký xây dựng nông thôn mới. Song, điều kiện phát triển kinh tế, xã hội của xã còn nhiều khó khăn, nên các đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh (trong khối thi đua 11) đã đóng góp hỗ trợ xã Sông Lũy xây dựng 95 trụ đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời với kinh phí 142.500.000 đồng.

Công trình này được thực hiện từ giữa tháng 11/2020 trên các tuyến đường dài 4km qua khu dân cư thôn Hòa Bình, Tú Sơn và Sông Khiêng của xã Sông Lũy. 

den-hong.jpg
den-hong-truoc-nha-102-108.jpg
Hai đèn hỏng ở thôn 2 từ tháng 8/2021 Hai đèn bị rơi phần mặt đèn tại thôn 1 xã Sông Lũy

Công trình đèn điện chiếu sáng đưa vào sử dụng đã góp phần làm giảm nguy cơ mất an toàn về an ninh trật tự và bảo đảm an toàn giao thông cho người dân khi lưu thông trên các tuyến đường liên thôn, bộ mặt nông thôn mới trong từng thôn, xóm được khởi sắc. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng một số trụ đèn hư hỏng không được đơn vị thi công sửa chữa thay thế kịp thời (trong thời gian bảo hành). Cụ thể 2 mặt đèn đã rơi khỏi trụ từ tháng 8/2021 tại vị trí gần cầu Sông Lũy thuộc thôn 1 và một số đèn hư hỏng không sáng tại vị trí trước nhà 102 và 108 (thôn 2).

Thiết nghĩ, đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời trên các tuyến đường xã Sông Lũy đang trong thời gian bảo hành, nên UBND xã Sông Lũy cần yêu cầu đơn vị cung cấp vật tư, thiết bị đèn chiếu sáng sửa chữa hoặc thay thế để phát huy tác dụng, hiệu quả của công trình, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên các tuyến đường xã Sông Lũy và mĩ quan của xã nông thôn mới.

HỒ NHẬT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đường Sông Lũy -  Phan Tiến: Tạo thuận lợi để Bắc Bình đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp
BT- Đường Sông Lũy - Phan Tiến là tuyến giao thông huyết mạch đi qua vùng trọng điểm có thế mạnh về sản xuất cây công nghiệp, chế biến của huyện Bắc Bình. Đây là một trong các tuyến đường cần nâng cấp trong quy hoạch phát triển giao thông vận tải Bình Thuận đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt…
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều trụ đèn chiếu sáng hư hỏng cần sửa chữa