Theo dõi trên

Những chiếc xe hoa chở mùa thu "Hà Nội"

04/09/2023, 11:04

BTO-Lấy ý tưởng từ những chiếc xe hoa trên đường phố Hà Nội mỗi dịp thu về, chị Trần Thị Liên - chủ một shop hoa tươi trên đảo Phú Quý đã quyết định thực hiện chương trình “Mang mùa thu Hà Nội về Phú Quý”.

Một góc “Cung đường mùa thu” ở đảo Phú Quý - ảnh: TD.

Chị Liên cho biết: “Tôi chưa từng đến Hà Nội, nhưng khi xem ảnh trên báo tôi cảm nhận được cái đẹp đến nao lòng của mùa thu Hà Nội, nhất là những chiếc xe chở đầy hoa trên các tuyến phố thủ đô. Như các bạn biết đấy, Phú Quý mình không có mùa thu nên mình quyết định là phải “mang mùa thu Hà Nội về Phú Quý”. Khi mình đề xuất ý tưởng thì được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, thế là người góp xe, người góp thúng, gánh và cả chiếc gùi – vật dụng rất đặt trưng của đảo Phú Quý”.

“Cung đường mùa thu” năm nay ở đảo Phú Quý là tuyến đường Kim Đồng nằm ngay trung tâm huyện đảo. Tuyến đường ngắn, sạch sẽ và 2 bên là hàng phượng già xõa cành lá xanh tươi, mát mẻ nên đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân huyện đảo, nhất là các bạn trẻ đến check-in.

Có mặt tại “cung đường mùa thu” dịp này, đôi bạn trẻ Khải – Phượng cho biết họ rất ấn tượng với chương trình, và không quên ghi lại những tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm thời son trẻ của mình.

Hai bạn Khải – Phượng bên chiếc xe hoa - ảnh: TD.

Một bạn trẻ ở Phú Quý cho hay: “Em rất bất ngờ khi biết tin Phú Quý mình có đường hoa nên sáng nay đã chọn bộ áo dài thật đẹp để lưu lại hình ảnh cùng xe hoa”.

Các bạn nữ sinh Phú Quý chụp ảnh bên xe hoa - ảnh: TD.

Chị Kim Sang và con gái - ảnh: TD.

Các bé nhỏ được bố mẹ dẫn đến đường hoa chụp ảnh - Ảnh: TD.

Bạn Anh Thư bên chiếc xe cub chở đầy hoa tươi - ảnh: TD.

“Mang mùa thu về Phú Quý” thật sự là một chương trình ý nghĩa, sự xuất hiện của những chiếc xe hoa, giỏ hoa đã góp phần tạo nên nét thi vị, tươi mới trong tiết thu trên đảo Phú Quý năm nay.

Không chỉ ở Phú Quý, theo trend xe hoa mùa thu ở Hà Nội, những ngày này  tại thành phố Phan Thiết,  xe hoa mùa thu cũng là một trong những  điểm check in thật dễ thương ở cuối đường Trần Quang Diệu (phường Xuân An), đường Nguyễn Hội và ở bãi đá Ông Địa đã thu hút rất đông người đến xem và chụp hình, nhất là các bạn trẻ.

anh-thu.jpeg
Xe hoa tại bãi đá Ông Địa


 Những chiếc xe hoa với đủ các loại hoa như thạch thảo, hướng dương, hoa sen, hoa bi...đủ màu sắc đã chở mùa thu "Hà Nội" đi khắp phố phường trong thành phố biển từ công viên, lầu nước đến cầu Lê Hồng Phong. Những chiếc xe hoa xinh xắn ấy đã tô điểm thêm cho Phan Thiết những sắc màu tươi đẹp của những ngày đầu thu man mác.

anh-thu-2.jpeg
Nhiều bạn trẻ thích thú đến chụp hình bên chiếc xe hoa chở mùa thu 

THÀNH DANH - THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch Bình Thuận tiếp tục đón lượng khách tăng cao
Hoạt động du lịch trên địa bàn Bình Thuận được ghi nhận diễn ra rất sôi động với lượng khách tiếp tục tăng cao trong tháng 8 - tháng cuối cùng của mùa cao điểm du lịch hè 2023…
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những chiếc xe hoa chở mùa thu "Hà Nội"