Theo dõi trên

Nổ lớn tại Mỹ khiến 3 người thiệt mạng, 39 ngôi nhà bị hư hại

11/08/2022, 16:01 - Lượt đọc: 156

Hãng tin Reuters hôm nay (11/8) đưa tin, ít nhất 3 người thiệt mạng, nhiều nhà cửa bị hư hại trong vụ nổ lớn xảy ra ngày 10/8 ( giờ địa phương) tại thị trấn Evansville, bang Indiana, Mỹ.

Giới chức Sở Cứu hỏa Evansville thông báo, vụ nổ xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Weinbach Avenue, bán kính vụ nổ lên đến 30 m và khiến gần 40 ngôi nhà xung quanh hư hại.

no.jpeg
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: AP

Các nhân chứng chứng kiến vụ việc bàng hoàng kể lại:

"Mọi thứ đều rung chuyển, chẳng gì động đất”.

"Chúng tôi chỉ kịp nghe thấy một tiếng nổ kinh hoàng, cả ngôi nhà của chúng tôi rung lắc mạnh, chúng tôi ngay lập tức tìm cách tháo chạy ra ngoài mà không biết chuyện gì đã xảy ra nữa".

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ nổ. Cảnh sát nhanh chóng phong tỏa hiện trường vụ việc. Do quá trình tìm kiếm vẫn đang tiếp tục, không loại trừ khả năng số người thiệt mạng sẽ còn tăng thêm. Thị trưởng Loi Lloyd Winnecke đã đăng tải một số hình ảnh về vụ nổ lên trang Twitter cá nhân cùng lời chia buồn với những người bị ảnh hưởng./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lệnh cấm của EU với than đá Nga chính thức có hiệu lực
Lệnh cấm nhập khẩu than đá Nga vào EU đã có hiệu lực từ ngày 10/8. Lệnh cấm này nằm trong gói trừng phạt mà EU ban hành hồi tháng 4. Đây là một trong những gói trừng phạt đầu tiên nhắm trực tiếp vào ngành năng lượng Nga.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ lớn tại Mỹ khiến 3 người thiệt mạng, 39 ngôi nhà bị hư hại