Theo dõi trên

Phan Rí Cửa ra quân phòng, chống ma túy

17/06/2022, 15:13

BTO - Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy (26/6), sáng 17/6/2022, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong đã tổ chức lễ ra quân phòng chống ma túy với chủ đề: “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy. Vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn”.

  Đợt ra quân thể hiện quyết tâm mạnh mẽ  nhằm tiến tới kiểm soát, đẩy lùi tệ nạn ma túy, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

sequence-03.00_01_20_00.still001.jpg

Là một trong những địa bàn trọng điểm, phức tạp về ma túy của tỉnh, tính đến ngày 15/6/2022, thị trấn Phan Rí Cửa có 483 người nghiện, số người nghiện hiện có mặt tại địa phương là 213 người. 21/21 khu phố đều có người nghiện và tệ nạn liên quan đến ma túy. Độ tuổi người nghiện có xu hướng trẻ hóa. Xác định phòng, chống ma túy là nhiệm vụ cấp bách, lâu dài đòi hỏi sự bền bỉ, vào cuộc của toàn thể hệ thống chính trị và nhân dân, thị trấn Phan Rí Cửa sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong đấu tranh, phòng chống ma túy. Tiếp tục tấn công, trấn áp, tiếp nhận thông tin tố giác từ người dân để triệt xóa các điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy. Đẩy mạnh hoạt động các mô hình phòng, chống ma túy, phối hợp với gia đình người nghiện theo dõi, quản lý, tạo điều kiện để người nghiện tái hòa nhập cộng đồng...

sequence-03.00_01_57_13.still004.jpg

Ngay sau đó, các lực lượng tham gia lễ phát động đã tiến hành ra quân, diễu hành trên các trục đường chính thể hiện quyết tâm, sức mạnh, tạo sức lan tỏa về phòng chống ma túy đến với người dân.  

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Ra quân thực hiện Tháng hành động phòng chống ma túy
UBND thị xã La Gi vừa tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2022 và thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ các sự kiện lớn năm 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Rí Cửa ra quân phòng, chống ma túy