Theo dõi trên

Phan Thiết: 180 báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật được Tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam

22/08/2022, 16:46

Ngày 22/8, Uỷ ban nhân dân (UBND) Thành phố Phan Thiết tổ chức Hội nghị “Tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam (BPVN) và các văn bản quy định chi tiết, giai đoạn 2021 - 2025” cho 180 báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật thuộc các ban, ngành, phường, xã của Thành phố.

Tham gia tập huấn, 180 báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật đã được các báo cáo viên Bộ đội Biên phòng (BĐBP) giới thiệu, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật BPVN và các văn bản quy định chi tiết; giới thiệu khái quát về nhiệm vụ, quyền hạn của BĐBP; công tác phối hợp giữa BĐBP với các lực lượng và công tác phối hợp của các tổ chức, cá nhân với BĐBP trong thực hiện các quy định của Luật BPVN...

z3662308283977_ab826b5f6b1c6f729b5db3d90606df3b.jpg

Phát biểu tại lớp tập huấn, ông Lê Văn Chơn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Phan Thiết yêu cầu các báo cáo viên, tuyên truyền viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp thu đầy đủ các nội dung được truyền đạt tại lớp tập huấn, để làm cơ xây dựng nội dung tuyên truyền tại địa phương, đơn vị mình trong thời gian tới, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Luật BPVN trên phạm vi toàn thành phố.

Được biết sau tập huấn ở cấp Thành phố, thời gian tới Thành Phố Phan Thiết sẽ tiếp tục triển khai cho các phường, xã tiến hành tổ chức tập huấn Luật BPVN và các văn bản quy định chi tiết cho cán bộ, nhân dân địa phương mình./.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở: “Chìa khóa” để tạo sự đồng thuận trong nhân dân
Thời gian qua, việc phát huy quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở được các cấp ủy, chính quyền trên địa bàn tỉnh xác định là “chìa khóa” để tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Chính vì vậy, Ban Chỉ đạo thực hiện QCDC cơ sở các cấp đã tăng cường tiếp xúc, đối thoại, hoạt động hòa giải ở cơ sở và giải quyết kịp thời những phản ánh, kiến nghị hợp pháp, chính đáng của nhân dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: 180 báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật được Tập huấn Luật Biên phòng Việt Nam