Theo dõi trên

Phan Thiết: Các điểm lấy mẫu xét nghiệm đảm bảo khoảng cách

21/08/2021, 12:57

 BTO- Sáng 21/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh trực tiếp kiểm tra 1 số điểm lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 diện rộng, khu dân cư và chợ truyền thống tại Phan Thiết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh kiểm tra điểm lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 tại phường Đức Nghĩa.

Tại thời điểm kiểm tra, người dân đến điểm lấy mẫu xét nghiệm, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch. Các điểm lấy mẫu xét nghiệm đều trang bị phương tiện phòng hộ cá nhân, dung dịch sát khuẩn tay, bố trí vị trí ngồi cho người dân có khoảng cách theo quy định. Theo kế hoạch, toàn TP. Phan Thiết có 121.036 người dân cần được lấy mẫu xét nghiệm. Tính đến sáng 21/8, có 48.600 người dân được lấy mẫu tại các phường như Bình Hưng, Hưng Long, Phú Trinh và Phú Tài. 14 phường, xã còn lại sẽ tiếp tục thực hiện vào những ngày tiếp theo. 

Điểm lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 tại phường Phú Thủy.

Bên cạnh đó, người dân trong khu dân cư đường Trần Lê (Đức Long) cũng không tụ tập đông người. Chợ truyền thống tại phường Đức Long được bố trí phân luồng lối đi để giãn cách việc mua sắm trong chợ, người dân xếp hàng có khoảng cách chờ đi chợ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh kiểm tra khu vực chợ truyền thống tại phường Đức Long.

Sau khi kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đánh giá hoạt động lấy mẫu ở các điểm rất tốt; ý thức người dân khu vực đường Trần Lê thay đổi tốt, chấp hành 5 K. UBND TP. Phan Thiết cần kiểm tra thường xuyên. Đồng thời, sắp xếp chợ truyền thống tại phường Đức Long khoa học hơn, bố trí lại khu vực xếp hàng chờ đi chợ để taọ sự thuận lợi chongười dân. 

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Các điểm lấy mẫu xét nghiệm đảm bảo khoảng cách