Theo dõi trên

Phan Thiết: Chuyển đổi vị trí công tác đối với 25 công chức, viên chức

31/03/2022, 14:56

BTO-Ngày 30/3, UBND TP. Phan Thiết đã triển khai kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức chuyên môn năm 2022.

Theo đó, trong năm nay Phan Thiết sẽ tiến hành chuyển đổi vị trí công tác đối với 25 công chức, viên chức. Thời gian chuyển đổi là 3 năm hoặc theo quy định của các bộ, ngành Trung ương. Đây là việc làm định kỳ của TP. Phan Thiết nhằm phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực trong các cơ quan, đơn vị của Nhà nước, các tổ chức xã hội có sử dụng ngân sách, tài sản của Nhà nước.

Vị trí công tác phải chuyển đổi là những người làm nhiệm vụ phân bổ ngân sách, mua sắm công, cấp giấy phép liên quan đến việc bảo đảm tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất - kinh doanh, kế toán, tổ chức cán bộ. Chuyển đổi vị trí công tác năm nay còn có những vị trí thuộc lĩnh vực xây dựng, giao thông, y tế, tài nguyên và môi trường, nông nghiệp và phát triển nông thôn, giáo dục và đào tạo, tư pháp, thanh tra và phòng chống tham nhũng, lao động – thương binh và xã hội.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết yêu cầu việc chuyển đổi các vị trí phải thực hiện công khai minh bạch, khoa học và hợp lý, không gây mất đoàn kết nội bộ, không làm xáo trộn hoạt động, không tăng thêm biên chế của cơ quan, đơn vị và địa phương. Nghiêm cấm việc lợi dụng các quy định về định kỳ chuyển đổi vị trí công tác vì mục đích vụ lợi hoặc để trù dập công chức, viên chức.

HỮU PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quyết liệt, công khai chống tham nhũng
BT- Thực hiện Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/5/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Chuyển đổi vị trí công tác đối với 25 công chức, viên chức