Theo dõi trên

Phan Thiết: Người đàn ông bị đuối nước khi thả lưới kéo cá

29/12/2022, 16:24

BTO- Một người đàn ông khi đang lội biển ở Mũi Né (TP. Phan Thiết) để thả lưới kéo cá đã không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào trưa nay (29/12), tại khu vực Gành thuộc phường Mũi Né. Thông tin ban đầu, thời điểm trên, ông P.V.H (56 tuổi) cùng một người thân đến Gành để thả lưới đánh cá. Khi đang lội dưới biển thả lưới thì ông H. bất ngờ bị đuối nước.

Ngay khi phát hiện vụ việc, nhiều người cùng mò tìm để vớt nạn nhân. Tuy nhiên, khi được vớt lên bờ, ông H. đã tử vong. Theo ngư dân, có thể ông H. sụp phải hố ngầm, còn gọi “bún” dẫn đến vụ tai nạn lao động trên.

duoi-nuoc.jpg
Xe cứu thương 0 đồng Bình Thuận hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về quê nhà.

Được biết, ông H. sống tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông H. đến chơi tại nhà người thân ở Mũi Né. Sáng nay, khi ông H. đi kéo cá thì xảy ra vụ việc trên. Thi thể nạn nhân đã được xe cứu thương 0 đồng Bình Thuận hỗ trợ đưa về quê nhà để lo hậu sự.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Hàm Tân:Gắn biển cảnh báo đề phòng đuối nước
BTO-Nhằm giảm thiểu tai nạn đuối nước thương tâm cho trẻ em trên địa bàn; ngày 21/9, Đoàn thanh niên xã Tân Thắng (Hàm Tân) đã thực hiện gắn biển cảnh báo đề phòng đuối nước ở 3 điểm có nguy cơ đuối nước cao trên địa bàn xã.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Người đàn ông bị đuối nước khi thả lưới kéo cá