Theo dõi trên

Thường trực Hội đồng Đội tỉnh: Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình 2 em học sinh tử vong do đuối nước

10/11/2022, 07:49

BTO- Chiều ngày 9/11, chị Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên 2 gia đình của 2 em: Huỳnh Thanh L. ngụ tại thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành và gia đình em Phan Văn G. ngụ tại khu phố 8, phường Đức Long, TP. Phan Thiết, bị tử vong do đuối nước vào ngày 8/11/2022.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 8/11/2022, em L. và em G. cùng học lớp 6 Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu rủ nhau đi tắm tại khu vực kè bãi biển thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành, không may bị tử vong do đuối nước.

ce1ec912-4482-4f0f-9039-7fcbb4e85af6.jpeg

Vụ việc đau lòng này một lần nữa cảnh báo cho các bậc phụ huynh, gia đình và toàn xã hội cần quan tâm các em thiếu nhi chặt chẽ hơn, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, nhất là trẻ nhỏ. Đặc biệt, cần chú trọng trang bị kiến thức, kỹ năng bơi, hướng dẫn cho các em nên tắm ở các bãi tắm đảm bảo an toàn và có sự giám sát của người lớn để phòng tránh tai nạn đuối nước xảy ra.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em
Tai nạn đuối nước ở trẻ em đã trở thành nỗi lo đối với mỗi gia đình và các cơ quan chức năng mỗi khi hè đến. Liên tiếp những vụ đuối nước xảy ra trên cả nước trong thời gian vừa qua khiến cho nỗi lo ấy càng trở nên hiện hữu. Bình Thuận có bờ biển dài với nhiều bãi tắm, sông ngòi, ao hồ nước sâu nguy hiểm, do đó, vấn đề phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thường trực Hội đồng Đội tỉnh: Thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình 2 em học sinh tử vong do đuối nước