Theo dõi trên

Phan Thiết: Phát động tặng áo dài cho hội viên, phụ nữ khó khăn

22/04/2021, 09:54

BT- Hưởng ứng thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội LHPN TP. Phan Thiết phát động chương trình “Tặng áo dài cho hội viên, phụ nữ khó khăn”. Mục tiêu vận động được 111 bộ áo dài còn đảm bảo chất lượng.

Theo Ban Thường vụ Hội LHPN TP. Phan Thiết hiện có không ít cán bộ, công nhân viên chức, hội viên phụ nữ thuộc các cơ quan, đơn vị trong thành phố cũng như ở 20 cơ sở hội thích mua sắm áo dài, nhưng mặc được một thời gian thì không dùng đến, do kích cỡ không còn phù hợp hay vì lý do nào đó. Trong khi 1 bộ áo dài thành phẩm có giá khoảng 400.000 đồng, là số tiền không nhỏ đối với chị em có hoàn cảnh khó khăn. Qua chương trình này, Hội Phụ nữ sẽ là cầu nối để những bộ áo dài tiếp tục được sử dụng và hội viên, phụ nữ khó khăn có trang phục truyền thống mặc trong các đợt sinh hoạt.

Chương trình diễn ra từ ngày 19/4 - 19/5/2021. Các cá nhân, đơn vị có thể gởi trực tiếp tại hội LHPN các xã, phường hoặc Thành hội (số 61 Trần Phú, phường Lạc Đạo). Khi gởi về Hội LHPN thành phố, sản phẩm phải được giặt ủi, bỏ vào túi riêng; mỗi áo có thể ghi cụ thể size, số ký để thuận tiện trong việc gởi tặng. 

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Phát động tặng áo dài cho hội viên, phụ nữ khó khăn