Theo dõi trên

Phát động chiến dịch hãy làm sạch biển

26/02/2023, 10:20

Sáng 26/2 tại cảng cá Phú Hải (TP Phan Thiết), Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Thuận đã tổ chức lễ phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển”. Dự lễ phát động có lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Thành ủy, Uỷ ban Nhân dân, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Phan Thiết.

Hoạt động có sự tham gia của gần 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ Thành đoàn Phan Thiết, đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh và đoàn Cơ sở Tập đoàn Rạng đông.

5.jpg
Ban tổ chức tặng cờ Tổ quốc cho các bạn đoàn viên

Đây là một trong chuỗi hoạt động của BĐBP tỉnh và các đơn vị trong việc chung tay bảo vệ môi trường biển, hưởng ứng năm du lịch Quốc gia - Bình Thuận hội tụ xanh và tháng Thanh niên 2023.

Phát động chương trình, Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh khẳng định việc bảo vệ môi trường là yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ bền vững sự sống, vì vậy cán bộ, đoàn viên, thanh niên phải tích cực hơn nữa trong việc triển khai thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, để việc bảo vệ môi trường biển nói riêng và môi trường nói chung trở thành hoạt động thường xuyên, qua đó góp phần lan tỏa, tác động mạnh mẽ làm thay đổi ý thức và hành động của người dân đối với môi trường, huy động sự chung tay của mọi người dân trong gìn giữ và bảo vệ môi trường.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 20 cờ Tổ Quốc cho 20 ngư dân, 10 đoàn viên tiêu biểu trong tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển; giao nhiệm vụ, phân chỉ tiêu cho các đoàn viên thanh niên trong thực hiện các phần việc của chương trình.

6.jpg
Đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia thu gom, vệ sinh khu vực bờ kè Cảng cá Phú Hải.

Ngay sau buổi lễ, gần 300 đoàn viên thanh niên từ các đơn vị đã tổ chức thành các nhóm nhỏ tiến hành vệ sinh, thu gom rác thải tại khu vực bờ kè cảng Phú Hải, bờ biển phường Thanh Hải và thực hiện làm sạch, xóa bỏ quảng cáo, tô, vẽ 50 cột điện nở hoa xung quanh khu vực cảng cá Phú Hải.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư cho cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp 27/2
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan vừa có thư gửi cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động chiến dịch hãy làm sạch biển