Theo dõi trên

Phát động chung tay làm sạch biển và xây dựng văn minh đô thị

22/06/2016, 11:26

BT- Chiều 19/6, Tỉnh đoàn phối hợp Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh tổ chức lễ phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và xây dựng văn minh đô thị tại phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết) với sự tham gia của gần 200 ĐVTN và người dân.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Võ Văn Cẩn - Phó Chính ủy, Bộ Chỉ huy  Biên phòng tỉnh nhấn mạnh, bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng là trách nhiệm không của riêng ai. Chính vì vậy, để giải quyết tốt vấn đề này chúng ta cần tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân  nhận thức sâu sắc những ảnh hưởng, tác hại mà ô nhiễm môi trường biển tác động, qua đó góp phần chung tay cho môi trường trở nên xanh, sạch, đẹp và để sức khỏe của chúng ta ngày càng tốt hơn.

Sau lễ phát động, đông đảo ĐVTN và nhân dân đã thu gom rác thải dọc  bờ biển tại khu phố 3, phường Hàm Tiến. Thực hiện chương trình “những con tàu ra khơi”, dịp này  Bộ Chỉ huy  Biên phòng tỉnh đã trao 15 suất quà cho ngư dân phường Hàm Tiến. Được biết, sau lễ phát động, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh sẽ tổ chức các đợt ra quân thu gom rác thải tại các bờ biển trên địa bàn tỉnh.

Dưới đây là chùm ảnh về chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và xây dựng văn minh đô thị tại phường Hàm Tiến.

                                                                        
   
ĐVTN và người dân tham dự lễ    phát động.
   
Ông Võ Văn Cẩn - Phó Chính    ủy Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và chị Lê Thị Bích Liên - Phó Bí thư    Tỉnh đoàn cùng tham gia thu gom rác.
   
Người dân tích cực tham gia.
   
Đội thanh niên tình nguyện    Tỉnh đoàn và Bộ đội Biên phòng tỉnh chung tay thu gom rác thải.
   
Trả lại môi trường biển sạch    đẹp sau khi thu gom rác.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động chung tay làm sạch biển và xây dựng văn minh đô thị