Theo dõi trên

Phát động Hội thi Karaoke “Búp Mai vàng” năm 2024

03/01/2024, 09:21

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Nhà thiếu Bình Thuận sẽ tổ chức Hội thi Karaoke “Búp Mai vàng” năm 2024.

Hội thi dành cho các em thiếu nhi, học sinh từ 10 – 12 tuổi (sinh năm 2011 – 2013) đang học ở các trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc địa bàn TP. Phan Thiết và 2 huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc; thiếu nhi các lớp năng khiếu Nhà thiếu nhi, riêng các em đang sinh hoạt tại Đội ca và các em đã nghỉ sinh hoạt Đội ca Nhà thiếu nhi Bình Thuận dưới 6 tháng không được tham gia dự thi.

Thời gian đăng ký dự thi đến hết ngày 13/1/2024. Trong đó, đối với thí sinh đăng ký theo đơn vị trường học, các đơn vị trường học tổng hợp danh sách dự thi có xác nhận của Ban Giám hiệu trường học, gửi đăng ký trực tiếp tại Phòng Nghiệp vụ Nhà thiếu nhi Bình Thuận đồng thời gửi cho Hội đồng Đội huyện, thành phố để phối hợp tổ chức hội thi. Đối với thí sinh tự đăng ký dự thi, mỗi thí sinh tự điền thông tin theo mẫu của Nhà thiếu nhi Bình Thuận, có chữ ký của phụ huynh đồng ý dự thi (kèm theo thẻ học sinh photo không cần công chứng).

Năm nay, hội thi được diễn ra 3 vòng gồm vòng sơ tuyển từ ngày 15 – 17/1/2024, vòng loại vào tối ngày 5/2/2024 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 12/2/2024, các vòng thi sẽ được tổ chức tại Nhà thiếu nhi Bình Thuận. Theo đó, các thí sinh sẽ dự thi hát đơn ca các bài hát thiếu nhi, bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, mái trường, thầy cô giáo… Các bài hát có nội dung phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, tất cả các bài hát phải có danh mục bài hát karaoke trên mạng internet. Ban tổ chức sẽ cộng thêm điểm đối với các tiết mục có múa minh hoạ. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải 3 và 5 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải tập thể cho 1 đơn vị trường có nhiều thí sinh dự thi vòng chung kết xếp hạng (từ 3 thí sinh trở lên).

Hội thi Karaoke “Búp Mai Vàng” là hoạt động truyền thống, được Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức hằng năm, là dịp để các em thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu với nhau; góp phần phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu ca hát cho thiếu nhi.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh
Với phương châm mỗi đoàn viên, thanh niên làm một việc tốt, mỗi cơ sở Đoàn thực hiện một hoạt động thiết thực chung sức xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, góp phần xây dựng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn toàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động Hội thi Karaoke “Búp Mai vàng” năm 2024