Theo dõi trên

Phát động “Tuần lễ Áo dài” trong nữ đoàn viên công đoàn

29/02/2024, 16:00

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh vừa phát động “Tuần lễ Áo dài” trong nữ cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động.

ebe8f68b-bd34-46ea-b486-9bb4a903703c.jpeg
Nữ đoàn viên Công đoàn Báo Bình Thuận trong trang phục áo dài tại buổi sinh hoạt ngày 8/3/2023

Cụ thể, Liên đoàn Lao động tỉnh khuyến khích nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động mặc áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2024 phù hợp với điều kiện làm việc và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động. Trong đó tập trung mặc áo dài đồng loạt vào ngày 8/3 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi làm việc và nơi sinh sống.

Ngoài ra, công đoàn các cấp tiếp tục chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống năm thứ 2” cho nữ công nhân lao động và con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị. Cũng như tăng cường tuyên truyền, quảng bá trước, trong và sau thời gian tổ chức các hoạt động “Tuần lễ Áo dài” trên phương tiện thông tin đại chúng, trang thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh, trang Facebook Công đoàn Bình Thuận, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, nhóm Facebook, Zalo... nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam trong đời sống xã hội.

THUỲ LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mang “Tết yêu thương” đến với phụ nữ và trẻ em nghèo
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, những ngày này, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh đang tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm chăm lo, động viên kịp thời các gia đình phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón tết vui vẻ, ấm áp.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động “Tuần lễ Áo dài” trong nữ đoàn viên công đoàn