Theo dõi trên

Phát hiện một thi thể nữ giới ở hồ Hàm Thuận

07/11/2022, 18:49

Chiều nay (7/11), người dân địa phương khi đi làm thì phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước hồ Hàm Thuận thuộc xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân lập tức trình báo công an. Nhận thông tin, Công an xã khẩn trương đến bảo vệ hiện trường. Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

thi-the.jpg

Tại hồ Hàm Thuận, thi thể trên là nữ; mặc áo thun màu vàng, quần đen. Qua điều tra ban đầu, Công an xác định nạn nhân là chị V.T.H (SN 1993), là dân địa phương. Do đó, Công an đã thông báo gia đình đến nhận diện.

Đến 17h30, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường và trưng cầu khám nghiệm tử thi, Công an đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tìm thấy thi thể người phụ nữ đi lạc trong rừng Tà Cú sau 15 ngày
Khoảng 1 giờ sáng nay (29/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà C, người đi lạc vào rừng sau khi lên chùa Linh Sơn Trường Thọ trên núi Tà Cú tham quan cách đây 15 ngày. Vị trí tìm thấy bà C tại một con suối cách vị trí ban đầu bà C đi lạc khoảng 400m tính theo đường chim bay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện một thi thể nữ giới ở hồ Hàm Thuận