Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể người phụ nữ đi lạc trong rừng Tà Cú sau 15 ngày

29/10/2022, 08:04

Khoảng 1 giờ sáng nay (29/10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà C, người đi lạc vào rừng sau khi lên chùa Linh Sơn Trường Thọ trên núi Tà Cú tham quan cách đây 15 ngày. Vị trí tìm thấy bà C tại một con suối cách vị trí ban đầu bà C đi lạc khoảng 400m tính theo đường chim bay.

img_20221029_075101.jpg
Suốt 15 ngày vừa qua, lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm bà C

Trước đó, vào chiều 13/10, Ban Quản lý khu du lịch Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam nhận được thông tin về một người phụ nữ đi lạc vào rừng Tà Cú. Theo đó, vào trưa cùng ngày người phụ nữ tên Hoàng Thị Kim C (55 tuổi, trú xã Phước Hiện, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đi cùng gia đình lên chùa núi Tà Cú để tham quan. Một lúc sau, gia đình không thấy bà C đâu nên đã tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó người thân đã báo vụ việc với Ban Quản lý khu du lịch Tà Cú. Người thân cho biết bà C có vấn đề về tâm lý, tinh thần không được ổn định. Khi đi lạc bà C mặc quần áo màu cam, áo khoác sọc caro.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng tìm kiếm gồm: Công an huyện Hàm Thuận Nam, Ban Quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, Ban Quản lý khu du lịch Tà Cú và hàng trăm tình nguyện viên đã lên núi Tà Cú để tìm kiếm bà C.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt đối tượng thực hiện liên tiếp 3 vụ cướp giật tài sản
BTI- Khi đối tượng đang tìm nơi để tiêu thụ tài sản cướp giật thì lực lượng công an ập vào bắt giữ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể người phụ nữ đi lạc trong rừng Tà Cú sau 15 ngày