Theo dõi trên

Phát hiện, ngăn chặn nhóm thanh niên đua xe trái phép

18/04/2023, 09:48

BTO- Công an xã Hàm Liêm đã bàn giao nhóm thanh niên cùng tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

0a746e8f493c9562cc2d.jpg

Chiều ngày 17/4/2023, Công an xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại Khu công nghiệp Phan Thiết có một nhóm thanh niên đang tụ tập đua xe. Đến 17 giờ 15 phút cùng ngày, Công an xã Hàm Liêm phối hợp với Công an xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết bố trí lực lượng, ngăn chặn các trường hợp đua xe trái phép trên.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 4 xe honda và 4 thanh niên. Các phương tiện trên đều không có biển số, đã bị thay đổi kết cấu xe, pô không có ống giảm thanh…

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Rà soát các tồn tại liên quan đến việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tàu cá
Sở Nông nghiệp và PTNT vừa có văn bản yêu cầu Chi cục Thủy sản rà soát các tồn tại liên quan đến công tác lắp đặt thiết bị giám sát hành trình (VMS) trên tàu cá, công tác vận hành hệ thống giám sát tàu cá của tỉnh nêu tại Công văn số 1914/BNN-TCTS ngày 29/3/2023 Bộ Nông nghiệp và PTNT để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện, ngăn chặn nhóm thanh niên đua xe trái phép