Theo dõi trên

Phát hiện người đàn ông tử vong trong rừng keo

26/04/2024, 15:01

Công an TP Phan Thiết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong rừng keo lá tràm.

img_20240426_110938.jpg

Trước đó vào tối ngày 25/4, người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng keo thuộc xã Tiến Thành, TP Phan Thiết. Nhận được tin báo từ người dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Qua xác minh, nạn nhân được xác định là anh L.Đ.H (SN 1994, ngụ TP Phan Thiết).

Sau khi công an hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam: Bắt, xử lý hàng trăm đối tượng ma túy
Năm 2020, Huyện ủy Hàm Thuận Nam đã ban hành kế hoạch “Tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống, kiểm soát ma túy”. Với những mục tiêu, nhiệm vụ đã xác định, các ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn đã đề ra nhiều biện pháp phòng ngừa, đấu tranh và mang lại nhiều kết quả quan trọng. Song, hiện có không ít hạn chế, khó khăn trong phòng chống ma túy (PCMT) cần tập trung khắc phục...
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người đàn ông tử vong trong rừng keo