Theo dõi trên

Phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà trọ

11/03/2023, 09:55

Công an TP. Phan Thiết đang tìm nhân thân người phụ nữ tử vong trong căn nhà cho thuê ở khu phố 4, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Vào chiều ngày 10/3, người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Minh H (SN 1955, quê Vĩnh Long, tạm trú tại khu phố 4, phường Đức Long, TP. Phan Thiết) tử vong trong nhà. Người dân nhanh chóng báo vụ việc lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TP. Phan Thiết đã đến khám nghiệm hiện trường. Những người phát hiện vụ việc cho biết: Bà H không có chồng con, đến phường Đức Long ở một mình trong căn nhà cho thuê được một thời gian.

Cơ quan Công an TP. Phan Thiết đã trưng cầu giám định pháp y. Kết quả giám định cho thấy trên cơ thể bà H không có dấu hiệu tác động bởi ngoại lực. Hiện thi thể bà H đang được bảo quản tại Trung tâm giám định pháp y tỉnh để chờ người thân của bà H tới nhận.

Hiện vụ việc đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường kiểm tra, phòng ngừa tham nhũng trong hoạt động sát hạch lái xe
BTO- Ngày 9/3, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký văn bản chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ngành liên quan tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác đào tạo, sát hạch, cấp, đổi giấy phép lái xe cơ giới đường bộ…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà trọ