Theo dõi trên

Phiên họp đầu tiên chuẩn bị cho Giải Billiards Caroom 3 băng Vô địch thế giới.

25/07/2024, 15:30

BTO-Ban tổ chức Giải Billiards Caroom 3 băng Vô địch thế giới tại Bình Thuận đã có phiên hợp đầu tiên nhằm phối hợp tốt nhất cho công tác chuẩn bị tổ chức giải.

Theo ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đây là phiên họp đầu tiên để Ban tổ chức họp rà soát công việc, chủ động triển khai các nhiệm vụ nhằm đảm bảo công tác tổ chức giải diễn ra an toàn và thành công.  

unnamed-7.jpg

Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam được Liên đoàn Billiard Carom Thế giới trao quyền đăng cai tổ chức Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024 và phiên họp Đại hội đồng Liên đoàn Billiard Thế giới thường niên. Bình Thuận may mắn là địa phương đăng cai, nên phiên hợp nhằm tháo gỡ những vướng mắc trong công tác chuẩn bị.

Theo đó, Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận xây dựng kế hoạch phối hợp tổ chức Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024, thành lập Ban tổ chức với 19 thành viên và các tiểu ban.

unnamed-6.jpg

Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng là giải thi đấu nằm trong hệ thống tính điểm chuyên nghiệp của Liên đoàn Billiard Caroom Thế giới (UMB); đồng thời phiên họp Đại hội đồng Liên đoàn Billiard Thế giới thường niên là sự kiện quan trọng của Liên đoàn Billiard Caroom Thế giới được tổ chức hàng năm.

Để chuẩn bị tốt cho việc tổ chức giải, đón tiếp các đoàn và 48 cơ thủ nổi tiếng thế giới, Ban tổ chức cũng mong muốn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ sở kinh doanh lưu trú. Bên cạnh đó, bố trí phương án đưa, đón đại biểu và các vận động viên từ sân bay về khách sạn và ngược lại. 

unnamed-5.jpg

Ngoài việc tổ chức Giải Billiards Caroom 3 băng Vô địch thế giới, Bình Thuận còn là địa phương đăng cai phiên họp Đại hội đồng Liên đoàn Billiard Thế giới- nơi hội ngộ của Chủ tịch các Liên đoàn Châu lục và các quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những sự kiện quan trọng ở lĩnh vực thể thao, chúng tôi cũng mong muốn được tổ chức một cách chu đáo, trọn vẹn nhất để tạo dựng hình ảnh về đất nước, con người và quê hương Bình Thuận” – ông Huỳnh Ngọc Tâm cho biết thêm.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (25/7)
Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam: Vĩnh biệt Tổng Bí thư !; Truy xuất nguồn gốc thủy sản: Khó cũng phải làm!; Hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi; Giám sát chặt chẽ việc di dời các điểm thu mua phế liệu ra ngoài khu dân cư… là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 25/7/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phiên họp đầu tiên chuẩn bị cho Giải Billiards Caroom 3 băng Vô địch thế giới.