Theo dõi trên

Ống Thép Luồn Dây Điện IMC Vietconduit: Giải Pháp Chống Cháy Hiệu Quả Cho Công Trình

25/07/2024, 09:33

Thời gian gần đây, không may đã xảy ra nhiều vụ cháy nổ gây thương vong và thiệt hại tài sản nghiêm trọng đã xảy ra tại TP.HCM và các tỉnh thành khác. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do các thiết bị vật tư cơ điện trong cơ sở hạ tầng được lắp đặt với chất lượng kém, không đáp ứng theo đúng các tiêu chuẩn quy định.

Giải Pháp Từ Vietconduit

Nắm bắt được vấn đề mà nhiều công trình đang gặp phải, Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC) đã sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I ren IMC và phụ kiện đạt chuẩn để đáp ứng các yêu cầu này.

Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Ống IMC của Vietconduit được làm từ thép cacbon, nên có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may có hỏa hoạn. Sản phẩm còn chống va đập và chống nhiễu điện từ, chịu được nhiệt độ lên tới 1.093°C (2.000°F) trong 4 giờ liên tục. Thời gian sử dụng của ống lên tới 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho công trình. Sử dụng ống thép chống cháy và phụ kiện Vietconduit cũng mang lại tính đồng bộ và thẩm mỹ cao cho công trình.

Chất Lượng Được Kiểm Định

Ống được kiểm định và giám sát từ vật tư thép đầu vào cho đến thành phẩm, đều đạt chuẩn UL 1242. Ngoài ra, ống luồn dây điện còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình.

Vietconduit - Đối Tác Tin Cậy Của Các Nhà Thầu

Vietconduit đã sản xuất và cung cấp ống G.I và phụ kiện, cùng với các sản phẩm hệ treo giá đỡ cơ điện, thanh chống đa năng, ống ruột gà, máng cáp dạng lưới… cho các dự án của các nhà thầu Hitachi, Kandenko, Kinden, Yurtec...

Ngày 01/07/2024 vừa qua, Vietconduit đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy mới với diện tích hơn 14.000 m2, trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, mở ra một chương mới trong phát triển của doanh nghiệp. Quy trình sản xuất được thiết kế nghiêm ngặt, giúp doanh nghiệp tự chủ về nguồn cung và đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ống thép luồn dây điện trơn EMT của Vietconduit đạt tiêu chuẩn UL 797 và QCVN 16:2023/BXD
Ngày 1/7/2024, Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit) chính thức đưa vào hoạt động nhà máy mới, mang đến một nguồn cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện chất lượng cao và đáng tin cậy cho thị trường vật tư cơ điện Việt Nam.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ống Thép Luồn Dây Điện IMC Vietconduit: Giải Pháp Chống Cháy Hiệu Quả Cho Công Trình