Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách ở Đức Linh

26/01/2024, 08:36

BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 25/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đến thăm, chúc tết một số đơn vị, gia đình chính sách ở huyện Đức Linh.

img_8379.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đến thăm Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm Công an, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các gia đình chính sách gồm: Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Hữu, ở xã Đức Hạnh; bệnh binh 61% Nguyễn Thiện Chiến, xã Trà Tân.

img_8336.jpg
Tại Công an huyện.

Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực đã nghe các đơn vị báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ. Trong đó, Công an huyện thông tin, dịp tết tình hình an ninh – trật tự và hoạt động của các loại tội phạm xã hội, vi phạm an toàn giao thông, các hành vi buôn bán, vận chuyển trái phép pháo nổ diễn biến phức tạp và gia tăng. Để đảm bảo tốt an ninh trật tự, phục vụ nhân dân đón xuân vui, công an huyện đã và đang nỗ lực tuần tra, kiểm soát. Hiện công an huyện đã phá được nhiều vụ tàng trữ, vận chuyển pháo nổ… Đơn vị cũng đang tích cực vận động nhân dân không mua pháo và đốt pháo.

123

Phó Chủ tịch ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc địa phương trong mọi tình huống. Song, lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị, các đơn vị tiếp tục phát huy, bảo đảm ổn định an ninh chính trị trước, trong và sau tết cho nhân dân đón xuân mới trong bình yên và hạnh phúc. Đồng thời, Phó Chủ tịch gửi lời chúc đến tất cả cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị, cùng gia đình đón mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Đức Linh nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

1234

Dịp này, Phó Chủ tịch cũng đến các gia đình chính sách để thắp nhang liệt sĩ, thăm hỏi, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng, bệnh binh. Đại diện các gia đình bày tỏ niềm vui khi được Phó Chủ tịch đến thăm.

Trước đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh, lãnh đạo địa phương đã đến thăm một số đơn vị, gia đình chính sách ở huyện Tánh Linh.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Đầu lúa tại xã Phan Lâm, Phan Sơn
BTO-Chiều 24/1, Đoàn công tác tỉnh do ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đối với đồng bào các dân tộc thiểu số vùng cao tại xã Phan Lâm và xã Phan Sơn (huyện Bắc Bình).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách ở Đức Linh