Theo dõi trên

Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết thăm, tặng quà tết gia đình chính sách

23/01/2024, 15:11

Sáng 23/1, ông Nguyễn Nam Long -Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết làm trưởng đoàn công tác của UBND thành phố đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Phong Nẫm, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Con; 3 thân nhân gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang: Phạm Thị Ngư, Đặng Văn Lãnh, Lương Văn Năm và 2 thương, bệnh binh.

Ông Nguyễn Nam Long -Phó Chủ tịch TP.Phan Thiết thăm hỏi gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc, của quê hương, cũng như ghi nhận công lao to lớn đối với cách mạng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang và các thương, bệnh binh. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, gương mẫu chấp hành tốt các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo tới các đối tượng chính sách trong dịp Tết Nguyên đán để nhà nhà đều được vui xuân đón Tết.

Thăm gia đình xảy ra vụ hỏa hoạn vừa qua

Trong dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình có người mất trong vụ hỏa hoạn vào tối ngày 31/8/2023 tại thôn Xuân Tài- xã Phong Nẫm, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

C.TƯỜNG

Bài liên quan
Tết này, sẽ có một Phan Thiết rất khác
Vậy là chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết cổ truyền Giáp Thìn. Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) những ngày này như tất bật và hối hả hơn, từ những công trình làm đẹp phố phường đang hoàn thiện, những chương trình phục vụ Nhân dân và du khách đang triển khai, cho đến những khóm hoa, hàng cây đang đâm chồi, hé nụ… báo hiệu sẽ có một phố biển rất khác khi Tết đến, Xuân về…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết thăm, tặng quà tết gia đình chính sách