Theo dõi trên

Phụ nữ Phan Thiết thăm, tặng quà cho thanh niên nhập ngũ

08/02/2023, 05:37

Nhằm kịp thời động viên tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, bảo vệ Tổ quốc, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Phan Thiết đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và chính quyền địa phương đến thăm, tặng quà cho 13 tân binh. Đây là những tân binh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình công giáo đang sinh sống tại phường Phú Tài và Lạc Đạo.

tham-tang-qua-tn-nhap-ngu-2023.jpg

Đến từng hộ gia đình, bà Ngô Thị Tuyết – Chủ tịch Hội LHPN TP. Phan Thiết và đoàn đã ân cần thăm hỏi gia đình và động viên các tân binh giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật đơn vị quân đội, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời tặng quà cho các tân binh và mong muốn gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

tang-qua-nhap-ngu-21.2023.jpg
tang-qua-nhap-ngu-11.-2023.jpg
Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Phan Thiết phối hợp tặng quà cho tân binh

Ngoài ra, tại các cơ sở Hội cũng đã tổ chức các hoạt động phối hợp trao tặng quà, động viên 219 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, với số tiền hơn 200 triệu đồng.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phụ nữ Phan Thiết: Gia đình hạnh phúc, gắn với bảo vệ môi trường
 BT- Xây dựng gia đình hạnh phúc, bảo vệ môi trường từ nhà ra khu phố… là những cách làm mà Hội Phụ nữ thành phố Phan Thiết cụ thể hóa cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” nâng cao vai trò phụ nữ trong gia đình, xã hội…
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ Phan Thiết thăm, tặng quà cho thanh niên nhập ngũ