Theo dõi trên

“Phụ nữ với sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo”

20/03/2023, 09:56

BTO-Hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền nhân Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2023 do Cục Sở hữu trí tuệ phát động, Sở Khoa học & Công nghệ Bình Thuận vừa có Công văn số 299 đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành, Tỉnh đoàn, UBND các huyện, thị, thành phố, trường đại học, cao đẳng trên địa bàn treo băng rôn, phổ biến nội dung tuyên truyền về ngày này.

 Với chủ đề “Phụ nữ với sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo” và tôn vinh những đổi mới, sáng tạo của phụ nữ ở các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp. Các hoạt động theo chủ đề trên cần kịp thời đăng tải trên trang thông tin điện tử các cơ quan, đơn vị, huyện, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh, Báo Bình Thuận.

img_7652.jpg
"Trải qua nhiều thế hệ, phụ nữ đã định hình thế giới của chúng ta bằng sự khéo léo và sáng tạo của mình", thông điệp từ WIPO

  Được biết, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã công bố chủ đề của ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 năm nay là “Phụ nữ với sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo” nhằm đề cao sức sáng tạo của phụ nữ, khuyến khích phụ nữ tìm hiểu và sử dụng hiệu quả công cụ sở hữu trí tuệ.

Đây cũng là dịp để tôn vinh tất cả những người phụ nữ tài năng trên toàn thế giới. “Chúng ta cần khuyến khích nhiều phụ nữ hơn sử dụng hệ thống sở hữu trí tuệ để bảo vệ và gia tăng giá trị cho công việc của họ. Bằng cách đó, chúng ta có thể: Phát triển các công nghệ ngày càng nhiều hơn và tốt hơn phục vụ con người; tạo ra nhiều hơn các doanh nghiệp thành đạt do phụ nữ lãnh đạo; hỗ trợ phục hồi kinh tế và phát triển trở lại tốt hơn”, WIPO khuyến cáo.

THỤY KHANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lan tỏa sâu rộng phong trào thi đua yêu nước
Phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh đã khơi dậy và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, khích lệ các tầng lớp nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng địa phương ngày phát triển.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Phụ nữ với sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo”