Theo dõi trên

Phú Quý: Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2022, 14:14 - Lượt đọc: 1,086

BTO-Sáng nay (18/11) UBND huyện Phú Quý tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dự và phát biểu tại chương trình có ông Ngô Tấn Lực – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Đảng ủy và Ủy ban nhân dân các xã; Ban Giám hiệu, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện. Đặc biệt, là các thế hệ Nhà giáo, cán bộ quản lý đã nghỉ hưu qua các thời kỳ hoặc đã chuyển công tác khác.

Cùng với chương trình văn nghệ múa, hát do các trường học biểu diễn có nội dung ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, mái trường mến yêu ,  lãnh đạo Phòng văn xã huyện Phú Quý cũng ôn lại truyền thống 40 năm và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

6ed69907ada56bfb32b4.jpg

Nhân dịp này chương trình còn được gặp gỡ thầy, cô giáo là những người từ đất liền có thời gian gắn bó lâu nhất trên đảo để chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời với những người đưa tri thức vượt muôn trùng khơi đến với nơi đầu sóng ngọn gió này.

Những câu chuyện xúc động của những năm tháng đầy khó khăn nơi đảo nhỏ và tình người, tình thầy trò đã tạo động lực để họ bám trụ đến ngày hôm nay. UBND huyện Phú Quý cũng đã ghi nhận, khen thưởng quý thầy cô giáo tiêu biểu, là những thầy cô đại diện cho các thế hệ nhà giáo của huyện. Đồng thời, tặng hoa tri ân quý thầy cô giáo đã từng giảng dạy, công tác trong ngành giáo dục nhưng nay đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác khác.

CHÂU THỌ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Trường THPT Phan Bội Châu (1952 - 2022): Niềm tự hào của nhiều thế hệ học sinh Bình Thuận
Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng của thầy và trò, Trường THPT Phan Bội Châu đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trong mạch nguồn của dòng chảy 70 năm, Trường THPT Phan Bội Châu xứng đáng là ngôi trường có bề dày truyền thống nhất tỉnh Bình Thuận, là lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh nhà và là niềm tự hào của nhiều thế hệ học sinh đã từng ngồi dưới mái nhà trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11