Theo dõi trên

Phường Phú Hài tổ chức “Ngày hội Biên phòng toàn dân”

23/02/2023, 09:22

BTO - Chào mừng 34 năm Ngày “Biên phòng toàn dân” (3/3/1989-3/3/2023), chiều 22/2, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết đã tổ chức “Ngày hội Biên phòng toàn dân” năm 2023.

Là 1 trong 8 địa phương ven biển của TP Phan Thiết, phường Phú Hài có 5 khu phố/3.619 hộ/14.879 nhân khẩu, với phần lớn người dân trên địa bàn sinh sống bằng nghề khai thác, buôn bán và chế biến hải sản.

2.png
Trao tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn.

Năm 2022, bám sát lãnh đạo, chỉ đạo cấp trên, Đảng ủy, UBND phường Phú Hài đã tổ chức hiệp đồng, phối hợp cùng Đồn Biên phòng Thanh Hải và các lực lượng triển khai thực hiện hiệu quả “Ngày Biên phòng toàn dân” và phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trên địa bàn. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, quần chúng nhân dân trong đấu tranh, ngăn chặn, xử lý hiệu quả các vấn đề xảy ra, giữ gìn an ninh trật tự địa bàn, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh khu vực biên giới biển thuộc địa bàn phường.

Tham dự ngày hội, các đại biểu đại diện cho các ban, ngành và ngư dân địa phương đã phát biểu tham luận về những thuận lợi, khó khăn, vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể và các lực lượng trong triển khai, tổ chức thực hiện để “Ngày Biên phòng toàn dân” và phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia được thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian đến.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tốt trong công tác bảo vệ chủ quyền, an ninh vùng biển, đảo của Tổ quốc. Tặng 20 suất quà gồm gạo, dầu ăn với giá trị mỗi suất là 270.000 đồng cho hộ nghèo; tặng 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học. Đồng thời phát động nội dung, chỉ tiêu và tổ chức cho các khu phố, ban, ngành, đoàn thể ký kết thực hiện phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, phòng chống dịch Covid-19 và xuất, nhập cảnh trái phép” năm 2023.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tân Hải: Quyết tâm xây dựng nông thôn mới nâng cao
Sau hơn 10 năm triển khai phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM), bộ mặt nông thôn của xã Tân Hải, thị xã La Gi có nhiều khởi sắc rõ rệt với hạ tầng kinh tế-xã hội được đầu tư khang trang, hiện đại. Hiện nay, xã Tân Hải đang tích cực triển khai những giải pháp phù hợp để xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao vào cuối năm 2023.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phường Phú Hài tổ chức “Ngày hội Biên phòng toàn dân”