Theo dõi trên

PNJ tung loạt sản phẩm Thần Tài

09/02/2022, 15:23 - Lượt đọc: 1,878

Ngày vía “Thần Tài 2022”, PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo

Tượng Kim Dần Đại Cát (lớn) bằng hợp kim cao cấp mạ vàng 24k, cẩn đá ruby và Kim Dần Thịnh Vượng (nhỏ) bằng vàng 24k, cẩn đá ruby, trọng lượng 5 chỉ được chế tác với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo.

z3168887681881_15b30afeb1a164ab57d3e279d78de07d.jpg
Với mỗi lượt chia sẻ số điện thoại hoặc Facebook khi tham gia chơi game nhận lộc, PNJ sẽ trích 5.000VNĐ vào quỹ hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội.

Còn khách hàng yêu thích sự trẻ trung, lạc quan sẽ có thêm lựa chọn với sản phẩm Kim Dần Đại Phúc được tạo hình hết sức đặc sắc với chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng 24k.

Tinh thần lạc quan và niềm tin năm mới thuận lợi cũng là thông điệp được PNJ truyền tải thông qua BST Sứ Giả Mùa Xuân.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm được đón chờ nhất là Nhâm Dần Tài Lộc. Dòng sản phẩm quà tặng vàng 999.9 dành riêng cho năm Nhâm Dần đã chính thức lộ diện. Bộ sản phẩm sang trọng với thiệp 2 miếng vàng và hộp 3 miếng vàng được chế tác tinh xảo, mỗi miếng vàng đều là một lời chúc riêng biệt PHÚC - LỘC - TÀI - AN - THỌ - PHÁT. PNJ cũng đồng thời tung ra dòng sản phẩm miếng vàng có trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 0,5 chỉ… họa tiết được thiết kế, chế tác vô cùng tinh xảo.

Năm nay PNJ lần đầu ra mắt Quà tặng 6 miếng vàng cao cấp phiên bản giới hạn – XUÂN AN KHANG - HƯNG THỊNH PHÁT

Từ 1/2 – 10/2/2022, PNJ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với 100% cơ hội nhận lộc đầu năm, tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng, đặc biệt khách hàng không cần mua hàng tại PNJ cũng có cơ hội tham gia chương trình. Khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen sẽ được tặng e-code phiếu Thần Tài lên đến790.000 VNĐ, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
AES Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận
Ngày 27/1/2022, nhân dịp Tết Nguyên đán, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận. Đây là chương trình thường niên của AES Việt Nam thể hiện sự quan tâm của công ty đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và tôn trọng phong tục truyền thống của đất nước. Các phần quà đã được trao với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, các hộ gia đình và AES Việt Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PNJ tung loạt sản phẩm Thần Tài