Theo dõi trên

Quân khu kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện chiến sĩ mới

16/02/2022, 10:33

Chiều 15/2, tại Trung đoàn Bộ binh 812, Đoàn kiểm tra Quân khu 7 do đồng chí Thiếu tướng Hoàng Đình Chung, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị đón nhận và huấn luyện 190 chiến sĩ mới.

thieu-tuong-hoang-dinh-chung-chu-nhiem-chinh-tri-quan-khu-kiem-tra-cong-tac-bao-dam-hau-can.jpg

Qua kiểm tra thực tế, Trung đoàn đã tổ chức quán triệt đầy đủ các kế hoạch, văn bản huấn luyện chiến đấu của Quân khu, của tỉnh đến cán bộ, chiến sĩ của đơn vị một cách chặt chẽ, nghiêm túc, tổ chức đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng cán bộ trực tiếp huấn luyện, thành lập khung huấn luyện cho đối tượng chiến sĩ mới.

Song song đó, thao trường bãi tập được đầu tư củng cố; mô hình, học cụ, vật chất phục vụ huấn luyện được làm mới, đảm bảo yêu cầu. Bên cạnh đó công tác xây dựng chính quy rèn luyện kỷ luật được thực hiện nghiêm túc theo đúng chỉ thị của Tư lệnh quân khu.

imgp4319.jpg

Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Đình Chung, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả đã đạt được của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Ban Chỉ huy Trung đoàn tiếp tục làm tốt mọi công tác chuẩn bị cho huấn luyện; chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng của chiến sĩ mới; hướng dẫn làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và huấn luyện trong điều kiện phòng, chống dịch, và đặc biệt là chú trọng khâu an toàn trong huấn luyện 3 môn có tiếng nổ; tiếp tục đẩy mạnh xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022.

TRỌNG NHÂN

Bài liên quan
Sẵn sàng cho lễ giao nhận quân
Tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác quân sự, quốc phòng địa phương. Sáng ngày 16/2, 1.631 thanh niên Bình Thuận cùng với thanh niên trong cả nước sẽ lên đường thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trước ngày diễn ra lễ giao nhận quân năm 2022, phóng viên Báo Bình Thuận đã có cuộc trao đổi với Đại tá Trương Ngọc Trường – Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về công tác tuyển quân năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quân khu kiểm tra công tác chuẩn bị huấn luyện chiến sĩ mới