Theo dõi trên

Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em”

31/05/2022, 09:52

BTO -Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa phối hợp xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em” năm 2022.

Mô hình được thành lập với 10 thành viên nòng cốt, là những hội viên có uy tín, tham gia với tinh thần tự nguyện, tự giác. Sau lễ ra mắt mô hình, Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn, giúp các thành viên nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng chống tội phạm quấy rối, xâm hại tình dục trẻ em. Như: nhận diện hành vi xâm hại tình dục trẻ em, kỹ năng phòng tránh; một số phương pháp bảo vệ trẻ em; pháp luật đối với hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

pnthuanhoamohinhbvte-1-.png

Thông qua hoạt động của mô hình nhằm giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của hội viên phụ nữ và người dân trong việc  bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em, hạn chế các hành vi bạo lực và xâm hại tình dục đối với phụ nữ và trẻ em;    thu hút nhân dân phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm quyền lợi của phụ nữ và trẻ em, tạo điều kiện cho phụ nữ, trẻ em được sống và vui chơi trong môi trường an toàn, lành mạnh.

NGUYỄN THƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV: Thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em
BT- Ngày 27/5, kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV tiếp tục trực tuyến đến 63 tỉnh, thành cả nước. Tại điểm cầu Bình Thuận có ông Huỳnh Thanh Cảnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu trong đoàn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em”