Theo dõi trên

Rò rỉ hóa chất từ một toa tàu ở Mỹ, buộc người dân sơ tán khẩn cấp

25/09/2024, 08:48

Các quan chức cho biết vụ rò rỉ xảy ra tại một toa tàu hỏa có van mở, giải phóng khí styrene ra môi trường và hiện chưa có thông tin về thiệt hại hoặc thương tích liên quan vụ việc.

Cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp của hạt Hamilton đã phát đi thông báo khẩn trên mạng xã hội X, khuyến cáo người dân gần tuyến đường State Route 128 "ngay lập tức vào nhà và ở trong nhà cho đến khi có thông báo mới". Thông báo nhấn mạnh: "Rò rỉ hóa chất nguy hiểm. Hãy đóng kín cửa ra vào và cửa sổ, tắt lò sưởi và đóng van điều tiết lò sưởi".

hoa-chat-25092024.jpg
Hiện trường vụ rò rỉ hóa chất ở Whitewater Township, Ohio. Ảnh: timesnownews.com

Theo ABC News, người dân ở khu vực Cleves và Whitewater Township ở phía Tây Nam Ohio đã được yêu cầu sơ tán ngay sau vụ rò rỉ. Các quan chức cho biết vụ rò rỉ xảy ra tại một toa tàu hỏa có van mở, giải phóng khí styrene ra môi trường.

Hiện chưa có thông tin về thiệt hại hoặc thương tích liên quan vụ việc. Các cơ quan chức năng đang theo dõi tình hình.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Số người chết do lũ lụt sau bão Yagi tăng lên 293, Myanmar kêu gọi quốc tế giúp đỡ
Nhà chức trách Myanmar ngày 19/9 thông báo số người thiệt mạng do lũ lụt và sạt lở đất sau bão Yagi đã tăng lên 293 người. 89 người vẫn đang mất tích.
Nổi bật
Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc làm việc tại tỉnh Bình Thuận
BTO-Chiều 24/9, Đoàn công tác Ủy ban Dân tộc do ông Hầu A Lềnh - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác dân tộc và kết quả triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) trên địa bàn tỉnh năm 2024. Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rò rỉ hóa chất từ một toa tàu ở Mỹ, buộc người dân sơ tán khẩn cấp