Theo dõi trên

Rực rỡ sắc vàng hoa tràm

08/01/2023, 08:46 - Lượt đọc: 510

Mấy hôm nay Phan Thiết lại đón những cơn mưa xuân bất ngờ, mưa ập đến nhẹ nhàng rồi lại tạnh. Thời tiết lạnh hơn… Có lẽ do thời tiết thay đổi nên mùa hoa tràm năm nay cũng nở chậm hơn mọi năm.

Không ít những người đam mê check in, nhất là các bạn trẻ mong đợi tràm nở hoa giờ đã thỏa mong ước. Rực rỡ nhất vẫn là cung đường đi từ Bàu Trắng ra Hòa Phú, Tuy Phong vàng rực 2 bên đường. Có những cây tràm bung nở khoe sắc dưới cơn mưa xuân thật đẹp, có cả đoạn đường là những vạt hoa tràm lung linh. Rừng tràm từ hướng Mũi Né quẹo ra ngã 3 Tà Zôn đến quốc lộ 1A là nguyên một cánh rừng cũng bắt đầu khoe sắc. Tuy chưa bung hết nhưng cũng đủ làm mê đắm những ai thích hoa tràm và cung đường cong khúc này. Đi sâu vào trong cũng có nhiều cây nở hình dáng khá đẹp…

img_0886.jpeg
img_0934.jpeg
img_1143.jpeg
img_1229.jpeg

Năm nay thêm một nét cho các bạn mê hoa là những vạt hoa giấy ở ven đường từ Hòn Rơm ra Hòa Thắng cũng đẹp không kém. Đặc biệt giới trẻ đang kháo nhau điểm check in mới những hàng hoa giấy đủ màu ngay khúc quẹo ra Bàu Trắng. Một cánh đồng mênh mông với 2 hàng hoa giấy ngũ sắc thẳng tắp thật đẹp. Chưa kể nhìn tay trái là cánh đồng quạt gió.

Xuân đã đến rất gần, Bình Thuận chuẩn bị cho Năm Du lịch quốc gia, hy vọng sự khởi sắc đầu năm khi cuối tuần thấy những đoàn xe jeep, xe con nối đuôi nhau ra tham quan thắng cảnh Bình Thuận là niềm vui cho năm mới.

THU THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xuân về Côn Đảo - Phú Quý!
Tết Quý Mão - 2023, nhóm hội AS do nhà khoa học địa chất dầu khí, Tiến sĩ khoa học Trần Lê Đông sáng lập, tròn 10 năm tuổi. AS sinh hoạt đều đặn, bên ly cà phê sáng, chúng tôi luận bàn bao chuyện nghề và nghiệp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rực rỡ sắc vàng hoa tràm