Theo dõi trên

Sẵn sàng cho trận khai mạc

29/03/2023, 14:38

BTO-Sáng 29/3, đoàn công tác do ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL làm trưởng đoàn đã thăm và động viên tinh thần Ban huấn luyện và đội tuyển bóng đá Bình Thuận tập huấn tại Ninh Thuận.

dsc00503.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm thăm hỏi động viên các cầu thủ 

Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu tỉnh cho biết: Đội tuyển đã tập huấn tại Ninh Thuận từ ngày 23 -29/3/2023 với danh sách 27 cầu thủ và Ban huấn luyện

dsc00500.jpg

Cũng trong sáng nay, ông Lê Bá Hùng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu đã đến kiểm tra cơ sở vật chất tại sân vận động Ninh Thuận, sau gần 1 tháng sửa chữa, nâng cấp theo yêu cầu của VPF từ sân cỏ đến các phòng chức năng đã cơ bản hoàn thành kịp tiến độ, sẵn sàng diễn ra trận khai mạc vào ngày 12/4 tại sân nhà của tuyển bóng đá Bình Thuận.

93c55b83-6b5f-46e0-9609-a23ddce8ff31.jpeg
dsc00504.jpg

Trợ lý đội tuyển bóng đá Bình Thuận – ông Đào Thanh Sơn cho hay,  hiện tại tình hình sức khoẻ, tinh thần của các thành viên trong đội tuyển ổn định. Việc tập luyện của đội tuyển được duy trì hàng ngày và có nhiều chuyển biến tích cực, sẵn sàng cho trận khai mạc gặp đội tuyển Huế.

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Lẩu nhúng HONG KONG HƯƠNG BANG, nét ẩm thực mới tại Phan Thiết
BTO-Nhà hàng Lẩu nhúng Hong Kong Hương Bang là một điểm đến mới lạ và thú vị cho những tín đồ của ẩm thực tại Phan Thiết. Với địa chỉ tại L14-16 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, nhà hàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách bởi món lẩu nhúng đặc trưng của Hong Kong.
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẵn sàng cho trận khai mạc