Theo dõi trên

Seahorse vào mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế

25/10/2012, 08:59

BT- Dù nằm giữa trung tâm “thủ đô resort của Việt Nam”, nhưng Seahorse Resort & Spa lại là khu nghỉ dưỡng mang đậm nét của một làng quê. Và chính làng quê Việt đã tạo phong cách rất riêng để Seahorse ngày càng được du khách khắp nơi yêu mến, lựa chọn khi đến với đất nước xinh đẹp hình chữ S.

Tiếp chúng tôi, ông Trần Anh Thi - Giám đốc điều hành Seahorse Resort & Spa cho biết: Bắt đầu từ giữa tháng 10 này, khu nghỉ dưỡng đã vào mùa cao điểm đón khách quốc tế. Dự báo nhu cầu có thể tăng cao trong vài tuần tới, nên Seahorse đã có sự chuẩn bị từ trước để sẵn sàn chào đón và phục vụ chu đáo nhất. Theo đó, khả năng resort sẽ duy trì được công suất sử dụng buồng phòng đạt trên 90% trong mùa cao điểm khách du lịch quốc tế…

Không gian xanh mát “bắt mắt” ở Seahorse.

Thực tế cho thấy, những vùng biển ấm áp ở khu vực Nam Trung bộ nước ta là luôn địa điểm lý tưởng cho khách quốc tế đến nghỉ dưỡng tránh đông. Mà điểm đến Mũi Né - Bình Thuận hiện là thương hiệu khá “hot” đối với thị trường khách du lịch châu Âu, cao điểm kéo dài từ thời điểm này đến tháng 4/2013. Trong đó, Seahorse Resort & Spa luôn tạo sức hút nổi bật nhờ đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Giữa khuôn viên giáp biển rộng đến 23.000 m2, nhưng khu nghỉ dưỡng chỉ thiết kế chưa đến 100 phòng, tức chiếm khoảng 30% tổng diện tích của “khu đất vàng”. Phần 70% còn lại dành cho mảng xanh mát mắt được chăm chút tỉ mỉ từ hồ bơi ngoài trời đến rặng dừa, ngọn cỏ lẫn con suối róc rách chảy quanh… Nét thơ mộng, bình yên rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên giữa chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao theo phương châm “đưa làng quê xuống biển” thực sự làm hài lòng hầu hết du khách, dù là khó tính nhất.

Không những thoải mái trong nghỉ dưỡng, Seahorse Resort & Spa còn chủ động tạo ra nét thân thiện thú vị cho du khách về văn hóa ẩm thực, giải trí. Chẳng hạn như trong hướng dẫn, tham gia chế biến món “lẩu thả”, chả cuốn thuần Việt… nhưng trước tiên bản thân du khách phải cùng nhân viên đi chợ Phan Thiết, tự lựa chọn nguyên liệu. Hoặc tổ chức City tour đưa khách du lịch quốc tế đi tham quan một số địa điểm nhằm giới thiệu rõ hơn về quê hương - con người Bình Thuận. Đặc biệt trong các hoạt động chào mừng Giáng sinh, tết dương lịch và tết cổ truyền dân tộc, Seahorse còn tạo ra sự kiện đáng nhớ cho du khách về chốn “thiên đường nhiệt đới”. Đó là những đêm Noel đầy sắc màu, phút giao thừa ấm cúng và đón chào năm mới hạnh phúc trên bãi biển ngập nắng…

Với lối kiến trúc rất mộc mạc và giản dị, nhưng Seahorse Resort & Spa vẫn cho thấy là một “điểm sáng” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đó chính là sự ghi nhận chân thật nhất của các tổ chức quốc tế cũng như đông đảo du khách khắp nơi từng một lần trải nghiệm giữa bức họa đồng quê. Thế nên trong khuôn khổ diễn đàn Du lịch các nước Đông Nam Á tổ chức năm 2012, Seahorse Resort & Spa đã được Ban thư ký trao tặng giải thưởng ASEAN Green Hotel Awards 2012- 2014 (Khách sạn Xanh ASEAN). Được biết, giải thưởng vinh dự nói trên chỉ xướng tên và trao cho 10 trong số 125.000 khách sạn hiện có ở Việt Nam!

Đón làn gió mát từ biển Đông thổi vào “làng quê Việt Nam” thu nhỏ, nhiều du khách nước ngoài mải trầm trồ mảng xanh với thảm cỏ trải dài miên man, đồng lúa rì rào theo gió, vườn thanh long trĩu quả… Với Giám đốc điều hành Trần Anh Thi thì điều đó như báo hiệu tin vui về một mùa cao điểm đón khách quốc tế thành công, dù “gia đình Seahorse” với gần 170 nhân viên còn phải nỗ lực hơn nữa. Nhưng số liệu thống kê lượng khách trở lại khu nghỉ dưỡng này lần thứ 2 là 35%, thứ 3 đạt 25%, lần thứ 4 có 5%... là niềm tin tất thắng cho Seahorse theo định hướng phát triển du lịch xanh và thân thiện môi trường.

Đ. QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Seahorse vào mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế