Theo dõi trên

Sôi động Lễ hội Countdown chào năm mới 2023 tại Phan Thiết

02/01/2023, 05:56

Tối 31/12/2022, hàng ngàn người dân và du khách trên địa bàn tỉnh đã đổ về Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Phan Thiết dự Lễ hội Countdown chào đón năm mới 2023.

Sau lễ công bố Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và chung kết xếp hạng Liên hoan tình khúc Bolero 2022 là không khí tưng bừng, náo nhiệt với các chương trình nghệ thuật đặc sắc. Người dân đã được hòa mình vào “bữa tiệc” âm nhạc trong bầu không khí của âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những ca khúc về mùa xuân, bản nhạc DJ sôi động chào đón thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

dsc_4736.jpg
dsc_4727.jpg
Người dân đã được hòa mình vào “bữa tiệc” âm nhạc trong bầu không khí của âm thanh, ánh sáng hiện đại
dsc_4710.jpg
Người dân đã được hòa mình vào “bữa tiệc” âm nhạc trong bầu không khí của âm thanh, ánh sáng hiện đại
dsc_4692.jpg
dsc_4671.jpg
dsc_4645.jpg

Dường như khoảng cách về tuổi tác, giới tính, quốc tịch đã xóa nhòa khi mọi người cùng nhún nhảy, hò reo theo từng giai điệu mỗi khi tiếng nhạc cất lên. Nhiều người tranh thủ dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui khi tham dự sự kiện. Khi kim đồng hồ dịch chuyển gần đến số 12, mọi người cùng đếm ngược về số 0 và cùng vang lên lời chúc mừng năm mới.

Trong niềm vui bước sang năm mới, em Phạm Thị Ngọc Lê (phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết) chia sẻ: “Lần đầu tiên được hòa vào không khí sôi động nên rất hưng phấn và cầu chúc cho mọi người một năm công việc thuận lợi, vạn sự như ý và an yên”.

Còn anh Nguyễn Trung Thành cùng 4 thành viên trong gia đình từ Phú Yên đi du lịch Phan Thiết cũng bày tỏ sự thích thú khi bầu không khí ở đây thật tuyệt vời, thời tiết mát mẻ, không mưa, lạnh. Năm mới mong ước những người thân luôn mạnh khỏe và đất nước sẽ phát triển về kinh tế để đời sống người dân được cải thiện.

Đặc biệt, năm 2023, Bình Thuận đăng cai tổ chức Năm du lịch quốc gia với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Đây là sự kiện được kỳ vọng đưa ngành du lịch của tỉnh hồi phục và bứt phá, lấy lại vị thế sau đại dịch Covid-19.

Sau 1 năm bị gián đoạn bởi dịch Covid - 19, số lượng người dân và du khách tham gia nhiều hơn lần tổ chức trước đây, với hàng ngàn người. Trong đó có nhiều người đến từ Anh, Đức… Họ chia sẻ lý do chọn đón năm mới ở Phan Thiết vì ở đây khí hậu ấm áp, có bờ biển đẹp, nhiều món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và con người thân thiện.

Dù vui chơi, nhún nhảy hết mình, nhưng người dân thành phố biển vẫn rất ý thức trong xây dựng hình ảnh điểm đến thân thiện, văn minh, khi nhắc nhở nhau giữ gìn vệ sinh môi trường. Bằng chứng là các chai nước, túi đựng thức ăn, giấy các loại đều được gom lại thành từng đống gọn gàng hoặc đem tới bỏ tại các thùng đựng rác.

Lượng người đổ về quảng trường càng về khuya càng đông, tuy nhiên công tác an ninh trật tự vẫn được đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài. Mọi người tới tham dự được hướng dẫn gửi xe và đi bộ vào khu vực quảng trường. Ngoài ra, lực lượng công an đã thiết lập 5 tổ thực hiện việc chốt chặn, điều tiết giao thông. Nhờ vậy chương trình Chào năm mới 2023 diễn ra thuận lợi, người dân được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

THUỲ LINH - ẢNH ĐÌNH HOÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bảo đảm đón Tết Nguyên đán vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm
UBND tỉnh vừa ban hành chỉ thị tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động Lễ hội Countdown chào năm mới 2023 tại Phan Thiết