Theo dõi trên

Sôi động thị trường Halloween tại Phan Thiết

23/10/2024, 08:59

BTO-Càng gần đến ngày Halloween, không khí tại thành phố Phan Thiết trở nên nhộn nhịp với hàng loạt gian hàng bày bán các sản phẩm phục vụ cho lễ hội. Từ các siêu thị, nhà sách đến các nhà hàng, cửa hàng kinh doanh đều ngập tràn sắc màu ma mị với các sản phẩm từ đồ chơi, trang phục hóa trang đến những món đồ trang trí kỳ dị.

Những ngày này, nếu ghé thăm các quán cà phê, nhà sách, các siêu thị sẽ dễ dàng bắt mắt với nhiều sắc màu, chủ đạo là sắc cam, đen đặc trưng của Halloween. Khung cảnh các hàng quán, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm lớn tại thành phố trở nên sống động, vừa kỳ bí, vừa thu hút với những chiếc đèn lồng hình bí ngô, hình nộm ma quái, các loại mặt nạ đầy sáng tạo và những dây đèn nhấp nháy. Nhiều cửa hàng còn sáng tạo không gian Halloween độc đáo với cách bài trí đậm chất “kỳ ảo”, thu hút người đi đường tò mò dừng chân ghé thăm để check in, chụp ảnh và mua sắm. Đồ hóa trang – từ những bộ trang phục phù thủy, ma cà rồng, quái vật cho đến những chiếc mặt nạ kỳ dị – được bày bán với đủ mọi kiểu dáng và mức giá, đáp ứng nhu cầu của đủ mọi đối tượng khách hàng.

Từ đầu tháng 10 các quán cà phê nhà sách đã trang trí Halloween

Lễ hội Halloween vốn bắt nguồn từ phương Tây, được tổ chức vào đêm 31/10 hàng năm. Đây là dịp để mọi người hóa trang thành các nhân vật huyền bí, kỳ quái. Tại Việt Nam, Halloween đã nhanh chóng trở thành một lễ hội được giới trẻ yêu thích, và tại TP.Phan Thiết không khí của lễ hội này đã nhanh chóng được đón nhận, yêu thích. Hàng năm, những ngày cuối tháng 10, không khí lễ hội Halloween nhộn nhịp, trở thành dịp vui chơi, hóa trang đầy màu sắc của giới trẻ.

Đa dạng mặt hàng hóa trang Halloween

Chủ một cửa hàng bán đồ Halloween tại đường Tuyên Quang, thành phố Phan Thiết chia sẻ: "Lượng khách mua sắm đồ trang trí Halloween năm nay khá đông và đa dạng. Các mặt hàng chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc với mức mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.  Các bộ trang phục hóa trang thường có giá từ 100.000 đến 300.000 đồng. Đồ trang trí cũng phong phú, giá dao động từ 100.000 đến 400.000 đồng, tùy kích cỡ. Đặc biệt, các loại mặt nạ kỳ bí, ma quái, giá chỉ từ 30.000 đến 60.000 đồng, rất được giới trẻ ưa chuộng.

Không chỉ tại các gian hàng, không khí Halloween còn lan tỏa đến các quán cà phê, nhà hàng, các trung tâm anh ngữ với cách trang trí mang đậm màu sắc lễ hội. Nhiều địa điểm đã nhanh chóng "bắt trend" khi trang trí không gian đầy ấn tượng với tông màu cam-đen và những chi tiết mang đậm chất kinh dị như mạng nhện, xác ướp, bí ngô... Tại một số nhà hàng, resort, quán cà phê đã lên kế hoạch sẵn sàng "bùng nổ" với các hoạt động hóa trang và trò chơi Halloween giới thiệu hấp dẫn được đông đảo các bạn trẻ, khách du lịch háo hức đón chờ trong đêm 31/10 tới đây như: Không gian bữa tối ma thuật; những màn biểu diễn ma mị và lôi cuốn; giao lưu với chú hề và những nhân vật quen thuộc nhưng được hóa trang đáng sợ nhất...

Halloween không chỉ là dịp để người dân Phan Thiết, đặc biệt là giới trẻ hòa mình vào bầu không khí vui tươi, náo nhiệt thỏa sức sáng tạo với những bộ trang phục độc đáo. Đồng thời, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà hàng, quán xá đẩy mạnh hoạt động kinh doanh mua bán.

Gian hàng hóa trang tại siêu thị thu hút người xem, chọn mua

Những ngày cuối tháng 10 chúng ta càng dễ dàng cảm nhận rõ rệt không khí vui nhộn nhưng không kém phần huyền bí, rộn ràng. Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới trẻ và sự phong phú của thị trường, lễ hội Halloween tại TP. Phan Thiết trở thành một phần của nhịp sống đô thị sôi động, góp phần tạo nên sự đa dạng văn hóa, làm phong phú thêm bức tranh lễ hội đa sắc màu tại thành phố biển Phan Thiết.

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận tham gia kết nối với hệ thống phân phối tại thị trường tiềm năng nhất cả nước
BTO-Với chủ đề “Kết nối trách nhiệm - Hướng đến chuỗi cung ứng xanh”, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11 vào hôm nay (26/9).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động thị trường Halloween tại Phan Thiết