Theo dõi trên

Sôi nổi "Giải Thể thao người cao tuổi 2023"

01/10/2023, 19:06

Sáng 1/10, nhân ngày quốc tế Người cao tuổi, tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận khai mạc giải Thể thao người cao tuổi 2023.

Tham dự có ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cùng 220 vận động viên từ các CLB, đội, nhóm của 8/10 huyện thị thành phố trong tỉnh.

Sau lễ khai mạc là màn diễu hành xe đạp người cao tuổi trên một số tuyến đường trong thành phố. Sau đó, các đội thi các nội dung: thi xe đạp chậm, thể dục dưỡng sinh, dân vũ... trên các nền nhạc về quê hương, đất nước, con người Bình Thuận với nhiều nội dung và bài thi phong phú.

Giải thể thao này là dịp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động tạo khí thế lực lượng người cao tuổi trong tỉnh tích cực hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Tạo điều kiện để Người cao tuổi tham gia các hoạt động thể thao, thể dục dưỡng sinh, góp phần hỗ trợ Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho con cháu về rèn luyện sức khỏe. Là dịp để Người cao tuổi ôn lại các ngày kỷ niệm truyền thống của Người cao tuổi và Ngày Quốc tế Người cao tuổi, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; xây dựng tổ chức Hội Người cao tuổi ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi khai mạc

img_7393.jpeg
img_7399.jpeg
img_7541.jpeg
img_7542.jpeg
img_7426.jpeg

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan

Đoàn thiện nguyện Củ Chi tặng 100 suất quà cho người mù nghèo Phan Thiết
BTO-Sáng 30/9, Tại Hội người mù TP. Phan Thiết, đoàn thiện nguyện Củ Chi – TP.Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho hội viên người mù nghèo, khó khăn của Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi "Giải Thể thao người cao tuổi 2023"