Theo dõi trên

Sôi nổi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

21/12/2022, 08:38

BTO-Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) và 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, trong những ngày qua các đơn vị Biên phòng trong tỉnh đã phối hợp cùng các địa phương, đơn vị, nhà trường trên khu vực biên giới biển tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phong phú.

Các hoạt động diễn ra với nhiều hình thức như: Phối hợp dọn vệ sinh tại các bia tưởng niệm liệt sĩ; tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên địa phương về truyền thống hào hùng của dân tộc và quân đội; phối hợp cùng các nhà trường tổ chức các buổi ngoại khóa tuyên truyền pháp luật, chủ quyền biển đảo; tham quan, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với cán bộ, chiến sĩ tại các đồn Biên phòng...

Thông qua các hoạt động đã góp phần tuyên truyền sâu rộng về bản chất cách mạng, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và ý nghĩa của ngày hội Quốc phòng toàn dân. Qua đó, giáo dục, khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh, truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ trong lòng cán bộ, công chức, giáo viên, học sinh trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

Một số hình ảnh hoạt động diễn ra tại các đơn vị

12345

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Truy điệu, an táng 3 hài cốt liệt sĩ
Sáng 20/12, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, các sở, ban, ngành và đoàn thể tỉnh tổ chức lễ truy điệu và an táng 3 hài cốt liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, được Bộ CHQS tỉnh tìm thấy và bàn giao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam