Theo dõi trên

Tạm dừng khám chữa bệnh ở 2 cơ sở điều trị tại Phan Thiết

06/08/2021, 15:17

BTO- Chiều 6/8, Sở Y tế Bình Thuận có thông báo khẩn về việc tạm dừng khám chữa bệnh tại 2 cơ sở điều trị để thu dung, điều trị người bệnh mắc Covid-19.

Cụ thể, Bệnh viện Y học cổ truyền - Phục hồi Chức năng tỉnh tạm dừng việc tiếp nhận người bệnh đến khám chữa bệnh nội trú, nhưng tổ chức khám chữa bệnh ngoại trú bình thường. Trung tâm Y tế thành phố Phan Thiết cũng tạm dừng việc tiếp nhận người bệnh đến khám chữa bệnh. Cả 2 đơn vị trên bắt đầu thực hiện từ ngày 9/8/2021 (thứ hai) đến khi có thông báo mới.

Việc tạm dừng trên nhằm phục vụ công tác thu dung và điều trị người bệnh mắc Covid-19 tại TP. Phan Thiết. Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, xuất hiện nhiều ổ dịch mới trên địa bàn Phan Thiết.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng khám chữa bệnh ở 2 cơ sở điều trị tại Phan Thiết