Theo dõi trên

Tặng 150 phần quà cho người nghèo, khó khăn ở Đức Thuận

22/11/2023, 10:59

BTO-Chùa Quán Âm (xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh) vừa trao tặng 150 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho người nghèo, khó khăn, người già neo đơn tại địa phương.

Đại đức Thích Tâm Trí - trụ trì chùa Quán Âm và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục nỗ lực lao động, sản xuất cố gắng vươn lên ổn định đời sống.

img_20231120_123839.jpg

Trước đó, đại đức Thích Tâm Trí cũng đến thăm, động viên, chia buồn và trao số tiền gần 10 triệu đồng do mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình bà Lê Thị Hoa, hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn ở thôn Hòa Thuận bị mắc bệnh hiểm nghèo vừa qua đời để lại 2 con thơ không ai nuôi dưỡng, chăm sóc.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần, sự sẻ chia của cả cộng đồng chung tay giúp cho người nghèo, khó khăn có thêm nghị lực vươn lên ổn định cuộc sống.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giảm nghèo bền vững ở Hàm Thuận Nam: Hàm Thuận Nam: Hỗ trợ kiến thức kinh doanh cho 60 hội viên, phụ nữ
Nhằm thúc đẩy tinh thần mạnh dạn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, đổi mới sáng tạo của hội viên, phụ nữ thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số và phát huy tài nguyên bản địa địa phương, mới đây Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Thuận Nam đã mở lớp tập huấn hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh và các kỹ năng trong kinh doanh. Lớp học có sự tham gia của 60 cán bộ, hội viên.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 150 phần quà cho người nghèo, khó khăn ở Đức Thuận