Theo dõi trên

Tặng 20 phần quà cho hộ nghèo phường Đức Thắng

18/08/2022, 14:19 - Lượt đọc: 168

BTO- Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc vừa tổ chức tặng quà cho người nghèo phường Đức Thắng (TP. Phan Thiết).

Có 20 hộ nghèo trên địa bàn phường đã nhận được các phần quà là nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hằng ngày như dầu ăn, đường, bột ngọt, bột nêm, xì dầu... Qua đó, bệnh viện mong muốn sẻ chia những khó khăn với hộ nghèo, động viên họ vượt qua khó khăn, cũng như chung tay cùng địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

img_0129.jpg
Bác sĩ Nguyễn Đình Thạch – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Phúc trao quà cho các hộ nghèo.

Được biết, trước đó Bệnh viện  đa khoa Tâm Phúc cũng đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự TP. Phan Thiết khám, phát thuốc cho 150 hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Thanh Hải. Đồng thời tuyên truyền cho người dân nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, chú trọng chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình.

V.DƯƠNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khám và gắn máy theo dõi đường huyết liên tục cho bệnh nhân đái tháo đường
Bệnh viện Chợ Rẫy vừa phối hợp với Bệnh viện Tâm Phúc tổ chức khám, tư vấn miễn phí và gắn máy theo dõi đường huyết liên tục cho bệnh nhân đái tháo đường.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 20 phần quà cho hộ nghèo phường Đức Thắng