Theo dõi trên

Tặng 300 phần quà cho các gia đình khó khăn ở La Gi

14/01/2023, 10:00 - Lượt đọc: 594

BTO-Chiều 13/1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận gồm bà Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội và ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Quỹ Thiện Tâm đã thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở La Gi, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

dang-hong-sy.jpg
Ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại điểm trao quà
nguoi-dan.jpg
Các hộ dân ở La Gi tham dự tại điểm trao quà

Tại điểm trao quà, các đại biểu ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tết đến các gia đình. Đồng thời, trao tặng 300 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do Quỹ Thiện Tâm tài trợ. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, gồm tiền mặt 500.000 đồng và túi quà trị giá 100.000 đồng. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để cùng đón năm mới vui tươi.

trao-qua-lagi-1.jpg

Bà Trần Hồng Nguyên - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội và ông Đặng Hồng Sỹ - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng quà tết cho người dân La Gi.


Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận, ông Đặng Hồng Sỹ kính chúc các gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, công việc thuận lợi và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các gia đình cùng địa phương tham gia tích cực các phong trào, chấp hành tốt các nội quy, quy định của pháp luật. La Gi là địa bàn khá đông ngư dân. Vì vậy, bà con ngư dân chấp hành tốt quy định đánh bắt hải sản.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động cho công nhân
BTO-Sáng 13/1, đoàn lãnh đạo Ủy ban Thường vụ của Quốc hội và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến chúc tết, tặng quà cho công nhân khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 300 phần quà cho các gia đình khó khăn ở La Gi