Theo dõi trên

Trao quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động cho công nhân

13/01/2023, 14:07 - Lượt đọc: 516

BTO-Sáng 13/1, đoàn lãnh đạo Ủy ban Thường vụ của Quốc hội và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đến chúc tết, tặng quà cho công nhân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tham dự có ông Lê Quang Huy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ của Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường, đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Bình Thuận; bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Bình Thuận; ông Lê Đình Quảng - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Ban chính sách, pháp luật của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cùng Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh.

tong.jpg
Ông Lê Quang Huy và bà Bố Thị Xuân Linh trao quà cho công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận
img_2611.jpg
Công nhân tại Công ty TNHH Quốc tế Right Rich vui mừng đón nhận các phần quà từ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tổng LĐLĐ Việt Nam

Tại Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận và Công ty TNHH Quốc tế Right Rich (Khu công nghiệp Hàm Kiệm II), ông Lê Đình Quảng – Phó Ban chính sách pháp luật Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã hoan nghênh tinh thần gắn bó, chia sẻ của công nhân, người lao động với doanh nghiệp để cùng vượt qua khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời hỏi thăm, động viên và chúc công nhân cùng gia đình đón năm mới Quý Mão đầm ấm, sum vầy. Ghi nhận đóng góp này, ông Lê Đình Quảng đã trao 100 phần quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi tặng cho công nhân, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng.

tong-1.jpg
Ông Lê Quang Huy trao quà cho công nhân
img_2649.jpg
Ông Lê Đình Quảng trao quà cho công nhân
img_2644-copy.jpg
Ông Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân

Đây là nguồn động viên để đoàn viên, người lao động đoàn kết, gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, kinh doanh…

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn
Được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao, mua các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi và có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm… Đây là những lợi thế mà đoàn viên và người lao động tại 60 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh sẽ được tiếp cận vào dịp cuối năm 2022 và trong năm 2023.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn Lao động cho công nhân