Theo dõi trên

Tặng máy lọc nước cho học sinh xã Thuận Hòa

20/03/2022, 16:34 - Lượt đọc: 792

Chia sẻ với những khó khăn của học sinh xã Thuận Hòa, Hội Thiện nguyện Lan tỏa Yêu thương tỉnh vừa tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thầy trò Trường tiểu học Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đồng hành cùng Hội đi trao quà có Câu lạc bộ bóng đá vui khỏe TP.HCM, nơi kết nối với Hội xây dựng chương trình trao quà này. Theo đó, những phần quà ý nghĩa gồm máy lọc nước và dụng cụ, đồ dùng học tập như bút, vở, cặp sách...trị giá khoảng 30 triệu đồng đã trao cho thầy trò Trường tiểu học Thuận Hòa sáng 20/3 .

Máy lọc nước tinh khiết theo công nghệ mới với dàn lọc RO đảm bảo 100 lít/h, các em có thể thoải mái uống nước mà không sợ đau bụng như nước giếng khoan, nước công tơ thường dùng.

Phát biểu tại lễ trao quà, bà Phùng Thị Thu Nga – Chủ tịch hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương cho biết, để có những phần quà ý nghĩa này, Hội đã kết nối với Câu lạc bộ bóng đá vui khỏe TP.HCM, lên chương trình về Thuận Hòa thăm và tặng quà cho học sinh tiểu học. Phần quà không lớn, nhưng cũng góp phần cho các em thực hiện được ước mơ đến trường không phải lo thiếu vở viết, bút cũng như nước uống mỗi khi khát.

Trước đó, Hội cũng đã trao nhiều phần quà cho Trường tiểu học Tà Mon, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam. Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi lại trong buổi phát quà ở Trường Tiểu học Thuận Hòa sáng 20/3:

img_9026.jpg
img_9035.jpg
img_9022.jpg
Tặng máy học nước giúp các em uống nước hợp vệ sinh.  
img_8945.jpg
img_8950.jpg
img_8998.jpg
img_9010.jpg
Những phần quà khác đã tặng cho các em 

NINH CHINH

Bài liên quan
Hội người cao tuổi tặng quà tết cho hội viên khó khăn
Chiều 28/1, Đại diện ngân hàng Vietinbank chi nhánh Bình Thuận đã trao số tiền 75 triệu đồng cho Ban đại diện Người cao tuổi tình Bình Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng máy lọc nước cho học sinh xã Thuận Hòa