Theo dõi trên

Tặng quà, chúc Tết Đầu lúa tại xã Phan Tiến và Phan Điền

05/01/2023, 14:21

BTO- Sáng 5/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh và đại diện HĐND tỉnh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Dân tộc, UBND huyện Bắc Bình đã đến thăm, chúc Tết Đầu lúa tại xã Phan Tiến và Phan Điền (Bắc Bình).

Năm nay, đồng bào hai xã đón tết trong không khí phấn khởi vì dịch Covid-19 đã được kiểm soát. Nhờ áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, cùng với thời tiết ổn định nên cây mè và bắp lai đều được mùa, được giá. Thu ngân sách vượt chỉ tiêu đề ra, tỷ lệ trẻ đến trường đúng độ tuổi đạt 100%, hộ nghèo và khó khăn đều được quan tâm, hỗ trợ, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo…

img_2311.jpg
img_2313.11.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh tặng quà và chúc Tết Đầu lúa tại Phan Tiến
img_2315.11.jpg
Ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho xã Phan Tiến

Thăm và chúc tết bà con, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đánh giá cao những cố gắng của cán bộ và nhân dân hai xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Bắc Bình trong lao động sản xuất, giữ vững ổn định an ninh chính trị, góp phần nâng cao thu nhập và đời sống.  Năm 2023, cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nỗ lực hơn nữa trong lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền, vận động nhân dân ra sức thi đua thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời lưu ý sự kiện Năm Du lịch quốc gia “Bình Thuận hội tụ xanh”. Đây là cơ hội giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tiềm năng về thiên nhiên đặc sắc của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước, tạo cú hích mạnh mẽ để ngành du lịch phục hồi, phát triển bứt phá trong giai đoạn mới, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn mọi người dân cùng với hệ thống chính trị tham gia giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.

img_2331.jpg
img_2325.11.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho người có uy tín và chính quyền xã Phan Điền

Dịp này, đoàn lãnh đạo UBND tỉnh và huyện Bắc Bình đã tặng quà cho địa phương và người có uy tín của hai xã, cũng như chúc bà con đón Tết Đầu lúa đầm ấm, an toàn.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc Tết Đầu lúa năm 2022
Ngày 14/1, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết Đầu lúa, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đồng bào Raglai, K’ho hai xã Phan Tiến, Phan Điền (Bắc Bình). Đi cùng đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà, chúc Tết Đầu lúa tại xã Phan Tiến và Phan Điền