Theo dõi trên

Tặng quà gia đình khó khăn, người cao tuổi nghèo không có người phụng dưỡng

12/11/2023, 07:47

Chiều ngày 11/11, sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện Tánh Linh cùng vời Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Sâm, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn 6, xã Gia An vừa lâm bệnh qua đời.

Sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn đã gửi lời chia buồn đến gia đình; động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, tiếp tục khắc phục khó khăn ổn định đời sống. Đồng thời, trao tặng số tiền 17 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ và các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình.

img_20231111_202354.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân đã tổ chức thăm, tặng 18 suất quà, mỗi suất 800.000 đồng do Quỹ "Vì người nghèo" huyện và Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện hỗ trợ cho người cao tuổi thuộc hộ nghèo không có người phụng dưỡng. Tại các nơi đến, ông Võ Xuân Định - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần tuổi cao ý chí càng cao.

Các hoạt động này có ý nghĩa thiết thực phát huy tinh thần tương thân tương ái sự sẻ chia của cả cộng đồng chung tay giúp cho người nghèo, khó khăn có thêm điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tập huấn, diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân
BTO-Ngày 10/11, Hội nghị tập huấn, diễn tập kế hoạch ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân năm 2023 đã diễn ra tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà gia đình khó khăn, người cao tuổi nghèo không có người phụng dưỡng