Theo dõi trên

Tặng sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật

28/06/2024, 10:05

BTO-Mới đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại chương trình, ông Kim Đê – Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thăm hỏi và trao tặng bánh và 64 thùng sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Thuận. Tổng trị giá gần 42 triệu đồng từ nguồn tài trợ của Công ty NutiFood và Foodbank.

img_4549.jpeg

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” năm 2024. Qua đó, hỗ trợ dinh dưỡng, giúp nâng cao thể chất, duy trì và nâng cao sức khoẻ cho trẻ em nghèo, khuyết tật. Góp phần thực hiện tốt công tác an sinh – xã hội ở địa phương.

img_4551.jpeg
img_4552.jpeg

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá
Đó là chủ đề của lễ mít tinh và diễu hành hưởng ứng “Ngày thế giới không thuốc lá 31/5” và “Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024” do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức mới đây.
Nổi bật
Chú trọng tạo nguồn, phát triển đảng viên mới trong lực lượng công nhân trực tiếp sản xuất
Làm cách nào để tạo nguồn phát triển Đảng và phát huy được vai trò của đảng viên trong lực lượng công nhân trực tiếp sản xuất, luôn là vấn đề được Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quan tâm. Chính vì vậy mà năm 2021, Đảng bộ Khối đã ban hành Nghị quyết 07 về đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên mới trong lực lượng công nhân trực tiếp sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật