Theo dõi trên

Tánh Linh: Một thanh niên tự nguyện giao nộp vũ khí

07/12/2023, 08:21

Công an huyện Tánh Linh đang tăng cường công tác phòng, chống tội phạm vi phạm pháp luật liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nhằm đảo bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Qua công tác nắm tình hình về tàng trữ súng hoa cải, súng nén khí PCP, súng cồn trong nhân dân, nhất là đối tượng thanh thiếu niên; chiều ngày 6/12/2023, Công an huyện đã làm việc, vận động, giải thích quy định của pháp luật liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo đối với thanh niên Gia Diễn (SN 1997), thường trú khu phố Tân Thành, thị trấn Lạc Tánh. Sau đó, Gia Diễn đã tự nguyện giao nộp 1 súng nén khí PCP và hộp đạn chì.

22830023.mp4_snapshot_00.00.000.jpg

Công an huyện Tánh Linh đề nghị người dân trong toàn huyện không tàng trữ, sản xuất, chế tạo, mua bán, vận chuyển, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo trái phép; tham gia tố giác, đấu tranh với các hành vi vi phạm có liên quan đến tàng trữ, sản xuất, chế tạo, mua bán, vận chuyển, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát hiện chất nghi ma túy và 2 khẩu súng hơi trong căn chòi
Công an TP. Phan Thiết đang trưng cầu giám định số tang vật nghi là ma túy thu giữ được tại căn chòi của Nguyễn Minh Hải để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Một thanh niên tự nguyện giao nộp vũ khí